X

ผู้รับเหมาเมืองพัทยาชุ่ยหญิงเคราะห์ร้ายเดินเตะเหล็กเสียบขาเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 มีนาคม 2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บเหล็ก เสียบขา เหตุ หน้าตลาดรัตนากร ถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือน.ส.สิริมา คุ้มโหมด อายุ 42 ปีสภาพถูกเหล็ก มีลักษณะเป็นตาข่ายที่เอาไว้รองพื้นเพื่อเทปูนโดยปลายแหลมของเหล็กเสียบอยู่ที่ขาข้างขวาของผู้บาดเจ็บด้านได้เจ้าหน้าที่จึงใช้ครีมตัดเหล็กออก ก่อนปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงบาลเมืองพัทยา

จากการสอบถามน.ส.สิริมา คุ้มโหมด อายุ 42 ปีผู้บาดเจ็บเล่าว่าได้ขับรถมาจอดตรงบริเวณจุดก่อสร้างก่อนจะเดินเข้าไปตลาดแต่ไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีเหล็กวางอยู่ที่พื้นก่อนเดินไปเตะและล้มลงถูกเหล็กเสียบดังกล่าวนอกจากนนี้ตนยังบอกอีกด้วยว่าทำไม่มีอะไรมากั้นหรือป้ายบอกทางการก่อสร้างเพื่อให้ประชาชนได้มองเห็นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบตนอีก

 

ต่อมาเสียงชาวบ้านเล่าด้วยส่าพื้นที่ดังกล่าวได้เป็นก่อสร้างจากผู้รับเหมาของเมืองพัทยาแต่ทำมานานแล้วยังไม่เสร็จสร้างความเดือดร้อนและ ล่าช้าในการก่อสร้างถนนอย่างไรก็ตามวอนให้ผู้รับเหมาหรือหน่วยงานเกี่ยว ช่วยนำป้ายมากั้นหรือป้ายบอกการก่อสร้างเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน