X

สลดอดีตเจ้าหน้าที่กรมการปกครองโทรลาเมียบอกจะผูกคอตายทิ้งท้ายให้มาเอารถจยย.กลับด้วย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 24 มีนาคม 2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเหตุเกิดใต้สพานลอย พัทยา หน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบชายไทยทราบชื่อคือนายวิชัย ชาวไชย อายุ 45 ปี สภาพศพใช้เชือกผูกรองเท้ามัดคานเหล็กป้ายโฆษณาของเมืองพัทยา ด้านเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบโดยละเอียดพบว่าเสื้อคลุมที่ผู้ตายใส่เป็นเสื้อกรมการปกครอง จังหวัดจันทบุรี ตรวจสอบใกล้กันพบจยย.ของผู้ตายเป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไม่ทราบป้ายทะเบียนจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน

จากการสอบถามนนาง มาลี แจ้งโพธิ์ อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่าผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง ของจังหวัดจันทบุรี โดยลาออกมาแล้ว 1 ปีก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่จยย.มาด้วยความเมาจากจังหวัดจันทบุรี ก่อนจะโทรกลับมาหาตนบอกว่าจะไปแล้วนะให้มาเอารถจยย.กลับด้วยโดยก่อนหน้านี้โทรมาบอกก่อนแล้วว่าจะผูกคอตายแต่ตนคิดเพียงว่าพูดเล่น เพราะเห็นว่าเมา แต่ไม่คิดว่าจะลงมือทำจริงๆ ส่วนสาเหตุมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว ภรรยาของผู้ตายไม่ขอเล่าต่อ

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่ให้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำศพไปรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุงก่อน ให้ญาติดำเนินการขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน