X

ตำรวจพัทยารวบสาวพกยาเข้าด่าน ของกลางอื้อ อ้างซื้อแบบโปร ยาไอซ์แถมยาบ้า


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตั้งด่านด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ชุด Smart Safety Zone 4.0 สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังตั้งด่านตรวจสกัด เป็นรูปแบบการตั้งด่านตรวจ จุดตรวจ ป้ายไฟ การวางกรวยยาง กล้อง Body Camera กล้องวงจรปิด เพื่อตรวจค้นหา ยาเสพติด อาวุธปืน สิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด บริเวณถนนพัทยาสายสาม ช่วงบริเวรแยกสื่อสาร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยขณะที่ตั้งด่านตรวจอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงขี่ จักรยานยนต์ ฮ้อนด้าคลิ๊ก สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 5 กณ 3598 กรุงเทพมหานคร เข้ามายังด่านตรวจ มีท่าทีต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้น ต่อหน้ากล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐาน ก็พบว่ามียาเสพติด ยาไอซ์ และ ยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีดำ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นยาของตนเองจริง ซื้อมาในราคา 6,000 มียาไอซ์ 13 กรัม ส่วนยาบ้า 19 เม็ดนั้น เป็นโปรโมชั่นของแถม
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ปนัดา สายกลาง อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง มายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทำการขยายผล เพื่อตัดตอนทางลายเครื่อข่ายยาเสพติดต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน