X

ไปเที่ยวยันเช้า หลับในพุ่ง ชนเสาไฟฟ้า ส่องสว่าง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 19 มีนาคม 2566 พ.ต.ต.ชัชชัย คชาชื่น สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.บางละมุง อ.บางละมุงจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถทนเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน กฉ 9216 ปราจีนบุรี เสียหลักชนกับเสาไฟส่องสว่าง ช่วงร่องกลางถนน สภาพรถได้รับความเสียหายยับเยิน ติดคาต้นเสาไฟส่องสว่าง ภายในรถพบผู้ได้รับบัตรเจ็บสองราย ติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บ ออกจากยานพาหนะ รายแรก ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ทราบชื่อคือนายเทพทัต สุจริต อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนรายที่สอง ทราบชื่อคือนาย กฤษดา คล้ายกุล อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติอยู่เบาะฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามนายเทพทัต เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ไปเที่ยวกันมาในพื้นที่เมืองพัทยา และกำลังจะเดินทางกลับชลบุรี โดยยืนยันว่าเพื่อนไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์มาอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่รู้ว่ามาถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักไปชนเสาไฟได้อย่างไร ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการหลับใน

อย่างไรก็ตามพ.ต.ต.ชัชชัย คชาชื่น สภ.บางละมุง เจ้าของคดี จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุสลดในครั้งนี้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน