X

ห้ามจอดรถฝั่งขวาชายหาดพัทยา

เริ่มวันแรก ห้ามจอดรถฝั่งขวาชายหาดพัทยา แก้ปัญหาจราจรติดขัด  ขึ้นลงเรือตรงสะพานแหลมบาลีฮาย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

บรรยากาศการจัดระเบียบการจราจรทางบกและการจราจรทางน้ำเมืองพัทยาใรวันแรกเพื่อเตรียมความพร้อมรับทัวร์จีน นักท่องเที่ยวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทยกลับมาเข้าสู่ภาวะปกติ จึงมีการการจัดระเบียบทางด้านการจราจรทางบกและทางน้ำ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยฝั่งขวาของชายหาดพัทยาทั้งหมดห้ามจอดตลอดแนวชายหาด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาหารจราจรติดขัด โดยสามารถแก้ปัญหาติดขัดการจราจรได้อย่างเป็นรูปธรรม

วันนี้  1 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนบริเวณชายหาดพัทยา พบว่า นักท่องเที่ยวที่นำรถยนต์มาจอดด้านซ้ายของบริเวณถนน ซึ่งฝั่งด้านขวาทางเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาได้นำป้าย ห้ามจอดตลอดแนว ไปติดตั้งไว้ เพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวจอดรถบริเวณดังกล่าว ทำให้การจราจรในช่วงเช้าเคลื่อนตัวได้อย่างคล่องตัว โดยช่วงเช้าพบว่ายังไม่มีปัญหา

ส่วนเรือสปีทโบ๊ทบริเวณชายหาด พบว่ายังมีจอดทิ้งไว้ แต่ไม่รับนักท่องเที่ยว ซึ่งสปีทโบ๊ทส่วนใหญ่จะให้บริการนักท่องเที่ยวบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ส่งผลให้นักท่องเที่ยวบริเวณท่าเรือต่างๆเดินทางมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้แหลมบาลีฮายดูคึกคัก ส่วนเรือสปีทโบ๊ทที่จะออกจากท่าเรือก็มีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมจำนวนนักท่องเที่ยวไม่ให้เกินอัตรา ยังเคร่งครัดให้นักท่องเที่ยวสวมใส่เสื้อชูชีพ เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวยังเกาะล้านอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน