X

หนุ่มเมืองจีนดิ่งคอนโด

หนุ่มแดนมังกร เขียนจดหมายลา ก่อนดิ่งชั้น 27 ดับ

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 06.16 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลพลัดตกที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่ คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพประสิทธ์ เมืองพัทยา ต.หนองปรืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  รับทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯสูง 35 ชั้น บนถนนทางเข้าออก พบร่าง นาย ลี  อายุ 39 ปี สัญชาติจีน สวมเสื้อยืดสีเทา ดำกางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่แขนซ้ายมีบัตรคีย์การ์ด ระบุเบอร์ห้อง 2721 เลขที่ 818/891 ชั้นที่ 27 ใส่ถุงพลาสติก แล้วใช้เทปกาวพันติดกับแขนไว้ อยู่ในสภาพร่างกายหักแหลก บิดเบี้ยว น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ต้องใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมกั้นที่เกิดเหตุ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้

สอบถาม นายนรากร รัตนกุลนรา อายุ 45 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่าขณะที่ตนเองนำรถมาจอดในจุดจอดรถ จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นร่างของผู้ตายลอยละลิ่ว ตามลมลงมากระแทกพื้นดับตุ๊บทำให้ตนเองตกใจมากเมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสว.เจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบ ภายในห้องพักยังพบแผ่นกระดาษ ติดไว้ที่กระจก ซึ่งเชื่อว่าเป็นลายมือผู้ตายเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมชื่อและวันที่ แปลได้ว่า ฉันเสียใจ ฉันฆ่าตัวตาย ลาก่อนทุกคน ของของฉันทิ้งได้เลย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างส่งไปตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน