X

เรือโจรสลัดจม

คาเฟ่เรือโจรสลัดกลางทะเล ถูกคลื่นลมแรงซัดจมกลางทะเลพัทยา

 

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้


เมื่อเวลา 16.30 น . เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่า เรือคาเฟ่เรือโจรสลัดถูกคลื่นซัดอย่างหนักทำให้เกิดจมน้ำ หลังรับแจ้งกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ได้ไปตรวจสอบบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พบว่าคลื่นลมแรงมาก เรือท่องเที่ยวหลายลำได้วิ่งไปทำการช่วยเหลือพนักงานที่อยู่ในเรือ โดยสามารถช่วยเหลือมาได้อย่างปลอดภัย

นาย โทนี่ เวียดนาม อายุ 37 ปี ชึ่งเป็นพนักงานร่มเตียงชายหาดเล่าว่าข่วงบ่าย 3 โมงเย็นของวันนี้ได้สังเกตเห็นว่าเรือโป๊ะที่ออกแบบลักษณะเป็นเรือโจรสลัดได้ร่มกลางอ่าวพัทยาชึ่งทำให้ข้างของที่อยู่บนเรือลอยมาติดพื้นที่ชายหาดตนจึงได้เก็บขึ้นไว้บนฝั่งก่อนเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่หรือเจ้าของเรือมาติดต่อของรับของดังกล่าวไปจากที่สังเกตุเห็นว่าเรือนั้นค่อยค่อยเอียงลงแต่จากการสอบถามแล้วเบื้องต้นยังไม่ผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตส่วนเรื่องการเกิดเหตุยังไม่มีใครรู้ถึงการเกิดเหตุในครั้งนี้

สำหรับ คาเฟ่เรือโจรสลัดกลางทะเล จะตกแต่งเรือเหมือนเรือโจรสลัดแบบใน หนัง Pirates of the Caribbean โดยบนเรือมีทั้งอาหาร และ เครื่องดื่มให้บริการ แถมยังมีดนตรีสด บริการตกหมึก ในคาเฟ่เรือโจรสลัดจะมีที่นั่งให้เลือก 2 โซน จะมี 2 ชั้น สามารถมองเห็นวิวทะเลรอบเมืองพัทยา360องศา
เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน