X

จับผับทอม

ปกครอง ตำรวจ บุกจับผับทอม ลอบเปิดไม่มีใบอนุญาต ปิดไฟตบตา จนท.
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2565 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภเมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ พร้อมจับกุมร้านกระทำผิดฝ่าฝืนผิดกฎหมาย

โดยร้านแรกชื่อร้านนิว ฟีโน่ ผับ เป็นลักษณะผับทอมบอย เปิดให้บริการมีนักท่องเที่ยวกว่า 30 คนกำลังดื่มและเต้นตามจังหวะเพลง เจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด ก่อนทำการตรวจเอกสารไม่มีใบอนุญาตใดทั้งสิ้น ส่วนร้านที่สองชื่อร้าน อัพ ทู ยู คาราโอเกะผับ พบนักท่องเที่ยวประมาณ 50 คน กำลังสนุกสาน กับแสงไฟและเสียงดนตรี จึงสั่งให้ปิดเพลิง เปิดไฟ โดยตรวจสอบพบว่า ไม่มีใบอนุญาตมาแสดงแต่อย่างใด ซึ่งทั้งสองทำทีปิเไฟหน้าร้าน หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ให้ดูเหมือนร้านปิดให้บริการ แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว คนรับเป็นผู้ดูแลร้าน ทั้งสองร้าน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมทั้งเสนอให้ผู้ว่าราชการ ออกคำสั่งปิดสถานบริการทั้งสองแห่งนี้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน