X

บุกจับผับเถื่อน

นปพ.ภาค 2 ร่วมตำรวจพัทยา บุกจับผับเถื่อน ฝ่าฝืนเปิดยันสว่าง ไม่กลัวจนท. เจอเสพ 16 ราย ผงะพบสมุดลงดริ้งค์ยันเช้าทุกวัน เตรียมเสนอปิดถาวร
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.สุริยะ โพธิ์ทองนาค รอง ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 พ.ต.ต.บรรพต พิมพ์สาร สว.สส.ปพ.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.เชาวลิตร สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ นปพ.ภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปจับกุมสถานบริการลักลอบเปิดให้บริการ ฝ่าฝืนเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ชื่อร้าน พอท 69 คลับ พัทยา ภายในซอยบงกช พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าไปตรวจสอบนั้น ที่ลานด้านหน้าร้าน มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของจอดเรียงรายแน่นขนัด มีเสียงดนตรีดังอึกทึกออกมาจากตัวผับ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปพบนักท่องเที่ยว ทั้งผู้ชายและผู้หญิงกว่า 100 คน กำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่สั่งปิดเพลงเปิดไฟ พร้อมสั่งแยกผู้ชายผู้หญิงออกเป็นสองฝั่ง ก่อนทำการตรวจบัตรประชาชนและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ทั้งนักท่องเที่ยวและพนักงาน ซึ่งในการตรวจสอบเบื้องต้นมีนักเที่ยวรวมถึงพนักงานมีปัสสาวะสีม่วง รวมกัน 15 คน นอกจากนี้ยังพบวัตถุคล้ายยาเสพติดบรรจุอยู่ในซองซิป ตกอยู่ภายในห้องน้ำ และทางออกประตูหนีไฟด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

 

 

โดยในการเข้าตรวจสอบทางร้านยังไม่มีเอกสาร ใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ใบอนุญาตจำหน่ายสุรามาแสดงให้เจ้าหน้าทีแม้แต่อย่างใด แต่กลับพบเอกสารเป็นสมุดลงบิลดื่ม ระบุเวลาถึง 6 โมงเช้าของหลายวันที่ผ่านมา และยังคงเจอหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในห้องอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่าสถานที่เปิดสถานบันเทิงนั้นไม่มีบ้านเลขที่ แต่กลับมีไฟฟ้า และน้ำใช้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งหลังจากตรวจสอบสารเสพติดแล้วยังตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายภายในรถของนักเที่ยวด้วย แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมควบคุมตัวนักเที่ยวและพนักงานที่มีปัสสาวะสีม่วง 15 ราย และผู้รับเป็นคนดูแลร้าน 1 ราย พร้อมหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ไปยังสภ.เมืองพัทยา โดยทางร้านจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา 1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต
3.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ 4.ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาเอาไปเสีย ซื้อ รับจำนำ หรือรับไว้โดยประการใดซึ่งของอันตนรู้ว่าเป็นของที่ยังไม่ได้เสียภาษีหรือของต้องจำกัด หรือของต้องห้าม หรือที่เข้ามาในราชอาณาจักรโดยยังมิได้ผ่านศุลกากรโดยถูกต้องหรือเป็นของที่นำเข้ามาในราชอาณาจักรโดยหลีกเลี่ยงอากร ข้อจำกัดหรือข้อห้ามอันเกี่ยวแก่ของนั้น มีไว้เป็นความผิดตามประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่องสินค้าต้องห้ามนำผ่านราชอาณาจักร พ.ศ.2559 ข้อ 3 ให้สินค้าตามบัญชีท้ายประกาศนี้เป็นสินค้าต้องห้ามนำผ่านราชอาณาจักร พ.ศ.2559 บารากู่และบารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าที่ต้องห้ามการนำเข้ามาในราชอาณาจักร พ.ศ.2557 ข้อ 4 ให้บารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าห้ามนำเข้ามาในราชอาณาจักร พร้อมทั้งจะทำการยื่นเสนอไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้ปิดสถานบันเทิงเถื่อนแห่งนี้โดยเด็ดขาดต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน