X

ปรับปรุงภูมิทัศน์

เมืองพัทยาลงพื้นที่ปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาดเมืองพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 2 พ.ย. 2565 นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายวรพจน์ พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ดูโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาดเมืองพัทยา

นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา  กล่าวว่า สำหรับโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาดเมืองพัทยา ได้สั่งหยุดงานมาในระยะหนึ่งโดยให้แก้ไขแบบ ซึ่งขณะนี้การแก้ไขแบบปรับภูมิทัศน์ก็เรียบร้อยแล้วจึงดำเนินการปรับภูมิทัศน์ในช่วงแรกตั้งแต่โค้งดุสิตไปจนถึงบริเวณ ซอย1 เป็นระยะทาง 200 เมตร ซึ่งเขตก่อสร้าง 200 เมตร ต้องทำการปิดบริเวณดังกล่าวในเขตก่อสร้าง ส่วนร่มเตียงชายหาดก็ยังคงเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวเหมือนเดิม แต่ก็ให้ผู้ประกอบการระมัดระวังในความปลอดภัยในพื้นที่ใกล้เขตปรับปรุงภูมิทัศน์  โดยทางเมืองพัทยาจะให้ผู้รับจ้างทำเป็นช่วงๆ ช่วงระยะ 200 เมตร ในแต่ละช่วงจะใช้ระยะเวลา 2 เดือน ซึ่งเมืองพัทยาไม่อยากให้มีผลกระทบกับสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา แต่ก็อาจจะส่งผลกระทบในพื้นที่ก่อสร้าง

ทั้งนี้การปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาดเมืองพัทยา เพื่อเพิ่มพื้นที่จอดรถยนต์ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่นำรถยนต์มาท่องเที่ยวตามชายหาดพัทยา เนื่องจากนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวพัทยาส่วนใหญ่จะนำรถยนต์มาเอง การปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาดพัทยาจะจะสามารถรองรับรถยนต์ของนักท่องเที่ยวได้เพิ่มขึ้นกว่า 200 คัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน