X

เทศกาลปล่อยผี Halloween

Ripley Believe It or Not กลับมาทวงบัลลังก์ความสยองขวัญในเทศกาลปล่อยผี Halloween ประจำปี 2022  ป่าสยองขวัญวันฮาโลวีน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ในช่วงปลายเดือนตุลาคมของทุกปี  หลายคนกำลังรอคอยให้ถึงเทศกาลงานฮาโลวีน เพื่อทุกคนจะออกมาปลดปล่อยความสยองขวัญผ่านการแต่งกายผี ตามแต่ละคนจะจินตนาการ ซึ่งปีนี้ทาง  Ripley’s Believe It or Not พัทยา ได้กลับมาขอทวงบัลลังก์ความสยองขวัญที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร หลังหยุดจัดกิจกรรมไปนานกว่า 2 ปี  กับเทศกาลปล่อยผี ฮาโลวีน  ประจำปี 2022 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม ป่าสยองขวัญวันฮาโลวีน

นายภาษิต จันทร์ทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส Ripley’s Believe It or Not และศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นท์พลาซ่าพัทยา เผยว่าทาง Ripley’s Believe It or Not และศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นท์พลาซ่าพัทยา ได้ผ่านวิกฤตที่ทางศูนย์การค้าไม่ได้จัดกิจกรรมงานฮาโลวีนมานานกว่า 2 ปี

จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ปีนี้ทางศูนย์การค้าฯจึงมีความตั้งใจที่จะจัดงานที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Ripley’s Believe It or Not งานฮาโลวีนที่มีความยิ่งใหญ่ ในธีม ป่าสยองขวัญวันฮาโลวีน โดยจะกิจกรรมทั้งหมด 4 วัน ระหว่างวันที่ 28 -31 ตุลาคม 2565  ซึ่งปีนี้มีไฮไลต์พิเศษ พาเหรดกองทัพผีซอมบี้ที่มีมากกว่า 50 ตัวอาทิ เดร็กคูล่า พ่อมด แม่มด และเหล่าอสูรกายที่ออกมาจากป่าอาถรรพ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลี้ลับและต้องคำสาป ผีทุกตัวจะออกมาหลอกหลอนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อสร้างสีสันวันปล่อยผี

อีกทั้งที่บริเวณเวทีชั้น G จะมีโชว์เต้น โชว์ดนตรีโฟล์กซองผี คาบาเรต์โชว์ ทุกโชว์จะคุมธีมด้วยธีมป่าสยองขวัญ โชว์จะเริ่มรอบแรกเวลา 14.30 น. และรอบสองเวลา 17.00 น.  นอกเหนือจากนั้นยังมีกิจกรรมความสยองขวัญอีกมากมายที่จัดภายใต้ธีมป่าสยองขวัญ ทั่วบริเวณชั้น 2ของศูนย์การค้าฯ รวมทั้งยังมีจุดบริการแต่งหน้าผีจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจอยากแต่งหน้าผีที่สมจริง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน