X

ช่วยลงมาปรับปรุงที

ประชาชนวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูสนามบาสหลังเยาวชนประชาชนต้องทนเล่นแบบทรุดโทรมแทบพัง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หลังจากประชาชนร้องให้สื่อมวลชนถึงสนามบาสเกตบอล เมืองพัทยา ภายในสนามกีฬาชุมชน เมืองพัทยา หลังมีการร้องเรียนมาว่าอุปกรณ์ชำรุดทรุดโทรมเป็นจำนวนมาก ทั้งบาสเกตบอล ห้องน้ำเหม็นกลิ่นติดป้ายปิดปรับปรุง พื้นสนามไม่เท่ากัน สีพื้นสนามก็ค่อยจางหายตามเวลาการใช้งาน แต่ก็ยังมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาใช้สนามบาสเกตบอลเพื่อออกกำลังกายกันเป็นจำนวนมาก

นายมีศักดิ์ ประเสริฐกุลวงศ์ อายุ 49 ปี กล่าวว่า สนามนี้เป็นศูนย์รวมของนักกีฬาบาสเกตบอล เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ซึ่งแต่ก่อนก็มีหลายสนาม มีสนามศูนย์กีฬาเยาวชน สนามโรงเรียนเมืองพัทยา 7 หลังจากที่ศูนย์กีฬาเยาวชนอยู่ในช่วงปรับปรุง ส่วนสนามเมืองพัทยา 7 หลังจากที่มีโควิด 19 ก็ไม่ให้ใช้สนาม ก็เหลือแค่สนามกีฬาชุมชน เมืองพัทยา  เพียงสนามเดียว ซึ่งสนามก็ชำรุดทรุดโทรมตามสภาพใช้งาน แป้นบาสเกตบอลหัก อีกทั้งยังไม่ได้มาตรฐาน ตนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาดูแลสนามบาสเกตบอลแห่งนี้ และมีสนามในร่ม เพื่อให้น้องๆ นักกีฬาได้เล่นและได้มีสนามฝึกซ้อม

นาย เอ ประชาชน กล่าวว่า ภายในสนามแห่งนี้ยังมีสิ่งที่ชำรุดอีกมาก อาทิเช่น ห้องน้ำที่ไม่สามารถใช้งานได้ พื้นสนามที่เอียง เวลาฝนตกมักจะมีน้ำขังภายในสนามตนก็ต้องมากวาด ตนจึงอยากให้ภาครัฐเข้ามาปรับปรุงสนาม ปรับปรุงอุปกรณ์กีฬาแห่งนี้ให้ได้มาตรฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสนามกีฬาบาสแห่งนี้จะมีเยาวชนนักเรียนโรงเรียนต่างๆจะมาเล่นบาสพบปะกัน รวมถึงบางทีก็มีชาวต่างชาติที่ชอบกีฬาบาสมาเล่นซึ่งอยากให้มีการปรับสนามเพื่อให้เป็นที่เล่นของนักกีฬา ประชาชน และนักเรียน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน