X

รู้แล้วใครเอาทรายไปไหน

รู้แล้วภาพชาย หญิง ตักทรายชายหาดขึ้นรถจุดถมทะเลเอาไปทำอะไร
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากพลเมืองดีหลังมี ชาย-หญิง สองคนน้ำถุงกระสอบมาแอบตักทรายชายหาดตรงที่ถมทะเลบริเวณหน้าโรงแรมเดอะนาวโดยไม่สนใจสายตาของนักท่องเที่ยว แล้วนำขึ้นรถกระบะไป

ซึ่งภายหลังจากที่มีข่าวออกไปต่างมีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ล่าสุด นางสาวไพรชิตร เจตะภัย ผู้จัดงาน LOMA RUN ON THE BEACH 2022 ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าว โดยกล่าวว่า เนื่องจากวันอาทิตย์นี้จะมีการจัดวิ่ง Loma Run on the Beach ซึ่งเป็นงานการกุศล ซึ่งระหว่างนี้เราได้เตรียมงาน แต่เนื่องจากว่าจากขอบถนนกับทะเลน่ะเป็นจุดที่เราจะต้องปรับจากถนนเพื่อลงมาวิ่งต่อบนทรายแต่ว่าปัญหาคือตรงขอบถนนน่ะมันไม่มีบันไดที่จะก้าวลงมาก็จะเกิดอันตรายต่อนักวิ่งซึ่งหลายปีที่ผ่านๆ มาเราจะใช้วิธีสั่งทรายใส่ถุงทรายแล้วก็มาทำเป็นบันไดเพื่อให้นักวิ่งปลอดภัย ซึ่งหลังจากเสร็จแล้วเราก็จะเอากลับคืนสู่พื้นทราย  แต่ว่าวันนี้อาจจะเกิดจุดที่เราวางถุงทรายอาจจะทรายไม่พอก็เลยมีการขยับไปนิดนึงเพื่อเอาจากอีกจุดหนึ่งแล้วก็กลับมาวางอีกจุดหนึ่ง ก็เลยเกิดความเข้าใจผิดกันว่าเรามีการตักทราย ตรงนี้ก็เลยอาจจะผิดพลาดได้ ทางทีมงานก็อาจจะต้องขออภัยมา ณ  ที่นี้ด้วยนะคะว่าทำให้เกิดความเข้าใจกันคาดเคลื่อนแต่ทรายตรงนี้มีแค่ 10 ถุงเป็นกระสอบเล็กๆไม่ได้หายไปไหน

 

หลังจากนี้เมื่อเสร็จงานเรียบร้อยแล้วทีมงานก็จะกลับมาเทกระสอบทรายกลับมาคืนที่เดิมแต่ที่ผ่านมาบางครั้งผู้ที่ประกอบการหรือว่าผู้ที่ท่องเที่ยวแถวนี้เขาก็จะบอกว่าใส่แล้วไม่ต้องเอากลับคืนได้ไหมเพื่อที่จะเป็นบันไดให้เขาเดินลงสู่พื้นทรายได้อันนี้ก็จะเป็นประโยชน์สำหรับคนท้องถิ่นแถวนี้หรือว่านักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวบนชายหาดจอมเทียน เราก็ถือว่าเป็นประโยชน์สำหรับนักท่องเที่ยวแต่ละครั้งนี้แล้วก็ไม่ได้เอาทรายไปเลย จริงๆ ก็ทำเป็นบันไดเดี๋ยวไปดูได้เลยนะทั้งหมด 40 ถุงค่ะ หาได้ค่ะในครั้งนี้ จุดที่เราทำพอดีเขาไม่ได้มีการประกาศเลยชี้แจงเป็นป้ายอะไรให้ชัดเจนว่าแต่เราขออนุญาตในที่ประชุมเมืองพัทยาเรียบร้อยแล้วว่าเขาไม่ได้ทำสั่งทำถุงทรายนะคะ แต่อาจจะไม่ได้ประกาศให้กับทางผู้ประกอบการหรือว่าทางที่ทางผู้ที่อยู่อาศัยแถวนี้ได้ทราบว่าทรายนี้จะไปอยู่ตรงไหน ก็อาจเป็นความผิดพลาดของทางผู้จัดเองที่ไม่ได้ประกาศให้ผู้ที่อยู่บริเวณรอบนี้ได้รับทราบค่ะอย่างนี้ต้องขออภัยด้วยคะ

สำหรับงาน LOMA RUN ON THE BEACH 2022 นี้เป็นงานจัดหารายได้เพื่อการกุศล เพื่อที่จะช่วยบ้านเด็กกำพร้า อุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสิริกิตนะคะเพื่อต่อชีวิตมนุษย์ ซึ่งเราจัดงานร่วมกับมูลนิธิและเมืองพัทยา งานนี้ก็เป็นงานที่ช่วยประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา ดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยหรือว่าเขาเรียกว่าให้กับทางแถบผู้ประกอบการหาดจอมเทียนนี้ด้วยนะคะก็จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการทั้งหมดด้วยการนี้ก็ถ้าหากที่เราจัดขึ้นในวันที่ 25 ซึ่งจะเริ่มปล่อยตัวประมาณ 05:00 น ท่านใดที่อยู่บริเวณนี้อยากมาร่วมเชียร์หรือว่าเป็นกำลังใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นนักกีฬาจากต่างถิ่นแล้วก็มากระตุ้นเศรษฐกิจบ้านเรายังไงก็เรียนเชิญมาร่วมงานกันนะคะ


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน