X

รู้สาเหตุเด็กหายตัวแล้ว

เล่นเอากู้ภัยวุ่น ด.ช.วัย 15 หายออกจากบ้านปริศนา ที่กู้ภัยตามหาวุ่น ที่แท้ไปลองดูดกัญชา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

จากกรณี ด.ช. วัย15 หายออกจากบ้านเมื่อเวลา 12.00 น. (22 ก.ย.) ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ระดมกำลังออกค้นหาบุคคลสูญหายออกไปจากบ้านพัก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่าลูกชายหายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบรองเท้าของ ด.ช.อายุ15 ปี ถอดทิ้งไว้อยู่บริเวณริมบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ ต่อมา ชุดนักประดาน้ำ ได้นำอุปกรณ์ลงบ่อน้ำเลี้ยงปลา เพื่องมหาร่างบุคคลสูญหาย นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบบุคคลสูญหาย ขณะที่บริเวณกำแพงกั้นบ่อน้ำ มีร่องรอยการปีนข้ามไปในป่าทึบ จึงเดินเท้ากันตามหากันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดนั้นทาง ผู้ปกครองของ ด.ช.วายุ ได้แจ้งกับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าน้องได้เดินกลับมาที่บ้านแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ ด.ช.ดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า เมื่อเวลา 19:00 น. ของวันที่ 22 กันยายน ซึ่งเป็นวันที่น้องหายไป ตนได้นั่งเล่นอยู่กับ นาย ราเชนท์ ยาการียา  เพื่อนบ้าน พักอยู่ห้องแถว ใกล้กับห้องพักของตน จนถึงช่วงประมาณ 20:00 น. จึงได้แยกย้ายกลับห้องพักระหว่างทางเดินขากลับมาที่ห้องพัก

ด.ช. คนดังกล่าว เล่าว่า มีบางอย่างมากระชิบที่ข้างหู เป็นเงาดำๆไห้เดินตามมา ตน จึงเดินตามเงาๆดำเข้าไป ที่กำแพงหลังห้องแถวของ นาย ราเชนท์ ก่อนจะปีนกำแพงข้ามไป เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองได้มานอนอยู่ในป่ามะพร้าว ใกล้กันมีสุสานคนจีน  หลังจากนั้นต่อมาประมาณ 1 ซม. เห็นพ่อกับแม่ของตนเดินมาตามหา ตนจึงพยายามส่งเสียงเรียกแต่พ่อกับแม่กลับไม่ได้ยินเสียงของเด็กชาย เด็กชายพยามจะลุกเดินไปหาพ่อกับแม่แต่ถูกเงาสีดำดึงขาเอาไว้ หลังจากนั้น ตนก็จำอะไรไม่ได้รู้สึกตัวอีกทีตอนบ่ายสามของวันที่ 23 ก.ย. ด.ช.จึงเดินกลับมาที่ห้องพัก พร้อมเล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อกับแม่ฟัง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มาพบกับ นาย ราเชนท์ ยาการียา อายุ 33 ปี  บริเวณห้องแถวใกล้เคียง โดย นาย ราเชนท์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุที่ ด.ช.จะหายตัวไป ตนได้นั่งดื่มเบียร์พร้อมกับ ดูดยาเส้นบริเวณหน้าห้องพักของตน ช่วงประมาณ 19:00 น. และมี ด.ช.ดังกล่าว ได้มานั่งเล่นด้วย จนกระทั่งเวลา 20:00 น. ก่อนที่จะแยกย้ายกลับห้องพัก ด.ช.วายุ ได้หยิบใบกัญชาแห้งที่ตนปลูกไว้ มาหนึ่งใบ บอกว่าอยากลอง ตนจึงเอามาหั่นซอยใส่ยาเส้น ให้เด็กชายดูดไปหนึ่งมวน ก่อนที่จะแยกย้ายกัน จนกระทั่งมาถึงตอนเช้าผู้ปกครองของเด็กชายดังกล่าว ได้มาที่ห้องพักของตนบอกว่าเด็กชายไม่ได้กลับบ้าน ตนตกใจมากจึงช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบจนกระทั่งเด็กชายดังกล่าวเดินกลับบ้านมาเองและทราบเรื่อง สิ่งลี้ลับที่เด็กชายเล่าไห้พ่อกับแม่ฟัง ทั้งนี้ตนคิดว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นอาจมาจาก ฤทธิ์ของกัญชา ไม่ได้มาจากสิ่งลี้ลับที่เด็กชายดังกล่าวเล่ามา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน