X

โชเฟอร์รถตู้ดับคารถ

โชเฟอร์รถตู้ดับคารถหลังจอดนอนรอรับผู้โดยสาร

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เมื่อเวลา 22:00 น. วันที่ 16 ก.ย. 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตภายใน รถตู้ จอดอยู่ใต้สะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ พร้อมกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุใต้สะพานต่างระดับแหลมบาลีฮายพบรถตู้ สีขาว ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน ฮบ 439 กทม จอดอยู่บนฟุตบาท ใต้สะพานแหลมบาลีฮาย


ภายในรถ พบศพ นาย เอกลักษณ์ นุ๊กอิ่ม อายุ 42 ปี นอนคว่ำหน้า อยู่เบาะหลังคนขับ เจ้าหน้าตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

ด้าน นาย ประวิต พวงทอง อายุ 59 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเช้า นายเอกลักษณ์ ได้ไปรับผู้โดยสาร จาก ปทุมธานี มาส่งที่ท่าเรือแหลมบลิฮาย หลังจากส่งผู้โดยสารเสร็จแล้ว นาย เอกลักษณ์ ได้มาจอดรถนอนอยู่ใต้สะพานแหลมบาลีฮาย เพื่อรอรับผู้โดยสารกลับ จนกระทั่งถึงเวลาต้องไปรับ ผู้โดยสาร แต่ผู้โดยสารกับไม่สามารถโทรติดต่อ นาย เอกลักษณ์ ได้ ตนจึงโทรมาหา นาย เอกลักษณ์ อีกที แต่ก็ไม่มีคนรับสาย ทำให้ตนเกิด ความสงสัย เพราะ นายเอกลักษณ์ไม่เคย เป็นแบบนี้ จึงขับรถจากศรีราชา    มาตามหา นาย เอกลักษณ์ เมื่อขับมาถึง ใต้สะพานต่างระดับแหลมบาลีฮายได้พบรถ ของ นาย เอกลักษณ์ จอดอยู่บริเวณใต้สะพาน ดังกล่าว ตนจึงลง ไปส่องดูภายในรถเห็น นาย เอกลักษณ์ นอนคว่ำหน้าอยู่ ที่พื้นห้องโดยสารหลังคนขับ ตนจึงเปิดประตูเพื่อจะปลุกนายเอกลักษณ์แต่ปลุกเท่าไหร่ นาย เอกลักษณ์ ก็ไม่ตื่น ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ และทราบในภายหลังว่า นายเอกลักษณ์ได้เสียชีวิตแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน