X

สาวเซ็กซี่ขายขนม

สาวเซ็กซี่ขายขนมไข่เต่า ไข่นกกระทา ขนาดบิ๊กคนแห่อุดหนุน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

อดีตสาวโรงงาน เปลี่ยนลุคเป็นแม่ค้าแต่งชุดเซ็กซี่ ขายไข่เต่า ไข่นกกระทา  คนแห่อุดหนุน   จนต้องไปพิสูจน์ที่ตลาด เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน ซอยเนินพลับหวาน พัทยากลาง จ.ชลบุรี  มีแม่ค้าแซ่บขายไข่เต่า ไข่นกกระทา   พบแม่ค้าแต่ชุดเซ็กซี่ ยืนทอดไข่เต่า ไข่นกกระทา ดูโดยมีลูกค้าต่างรอคิวมาอุดหนุน ซึ่งพบว่าไข่เต่า ไข่นกกระทาจะปั้นใหญ่กว่าขนาดร้านอื่นทั่วไป

น.ส. พรสุภา ริโยธา อายุ 24 ปี หรือ น้องขวัญ   เจ้าของ ร้านไข่เต่า ไข่นกกระทา กล่าวว่า เดิมตนทำงานอยู่โรงงานแต่เนื่องจากต้องตื่นเช้าไปทำงานจึงตัดสินใจมาขาย ไข่เต่า ไข่นกกระทา  โดยดูสูตรจาก ยูทูป แล้วหัดทำให้เพื่อนกินจนเพื่อนชมว่าอร่อย จึงได้ทำขายวันละ 4-5 กิโลกรัม  โดยมีแบบธรรมดา กับ แบบสีม่วง ซึ่งใช้มันม่วงทำ โดยจะทำไซค์ใหญ่กว่าขายตามตลาดทั่วไป

น้องขวัญ ยังกล่างต่ออีกว่า นอกจากรสชาติที่อร่อยแล้วตนก็จะชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เพราะ เป็นตนชอบแต่งตัวสวยงาม จึงทำให้ลูกค้าที่ซื้อเพราะความอร่อยแล้ว ยังชอบมาจีบพูดคุยเป็นประจำ โดยปรกติจะขายอยู่ภายในซอย 3  ภายในตลาด เดอะมาร์เก็ต เนินพลับหวาน ซอยเนินพลับหวาน พัทยากลาง เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 16.00-22.00 น. หรือจนหมด นอกจากนี้ก็จะขายตามงานเทศกาลของเมืองพัทยา รวมถึงรับออกงานอีเว้นท์ตามงานต่างๆ อีกด้วย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน