X

ใบเตย อาร์สยาม งดให้สัมภาษณ์สื่อ

ใบเตย อาร์สยาม ขึ้นเวทีงานพัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2022 โดยปฏิเสธ ให้สัมภาษณ์สื่อ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 19 สิงหาคม 256 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เก็บบรรยากาศภายใน งานพัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2022 สัปดาห์ที่ 3 ที่บริเวณชายหาดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติยังเดินทางเข้ามาชมคอนเสิร์ตไม่มากนัก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีฝนตกปอยๆ ทำให้บริเวณชายหาดพัทยาพัทยากลางดูไม่ค่อยคึกคักเท่าสัปดาห์ก่อนๆ โดยนักท่องเที่ยวมารอเพื่อเข้าประตูตั้งแต่ตอนเย็น เพื่อจะรอดูคอนเสิร์ตศิลปินที่ตนชื่นชอบ อาทิเช่น ใบเตย อาร์สยาม แซ็ค ชุมแพ จินตรา พูนลาภ และ ก้อง ห้วยไร่

ทั้งนี้ ใบเตย อาร์สยาม ยังขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในงานพัทยามิวสิกปรกติ หลังแฟนเพลง ใบเตย อาร์สยาม ได้เข้ามารอฟัง ใบเตย อาร์สยามเล่นคอนเสิร์ตพัทยามิวสิก แต่ก็เล่นได้เพียงแค่ 2 เพลง ก่อนที่จะมีฝนตกลงมา ทำให้แฟนเพลงเดินออกไปหลบฝน ซึ่งทางใบเตย อาร์สยาม ก็ได้พักร้องเพลงเอาไว้ก่อนเนื่องจากมีฝนตกลงมา ผ่านไปกว่า 40 นาที ใบเตย อาร์สยาม ก็กลับมาขึ้นร้องเพลงให้แฟนเพลงได้รับฟังอีกครั้ง ก่อนที่จะลงเวที โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ส่วนบริเวณรอบงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สภ.พัทยา ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ทหาร และอาสาสมัครคอยดูแลความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาดูคอนเสิร์ตตลอดทั้งคืน สร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมคอนเสิร์ต

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน