X

คุมตัว เสี่ยบี ส่งศาลพัทยา

คุมตัว เสี่ยบี ส่งศาลพัทยา เจ้าตัวลั่นขอโทษพร้อมจะเยี่ยวยาทุกคนด้านทนายเตรียมเงินสดและหลักทรัพย์ ยื่นประกัน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ไฟไหม้ เม้าท์เทน บี ผับ หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 15 คน และ บาดเจ็บ 38 คน ในจำนวนนี้มีผู้ป่วยสีแดงใส่ท่อช่วยหายใจ 16 ราย ผู้ป่วย สีเหลือง 14 ราย และผู้ป่วยสีเขียว 4 ราย  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ของ วันนี้ (8 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้คุมตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของผับเมาท์เทนท์ บี ไปฝากขังศาลพัทยา ตามหมายเลขคดีที่ 355/2565 โดยกล่าวหาว่า 1.ประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ 2.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต  โดยสั่งค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอาญา

โดย นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ ขณะนั่ง อยู่บนรถขนผู้ต้องหา ได้กล่าว ขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะเยียวยาทุกคน อย่างเต็มที่ ทั้งนี้มีรายงานว่า  นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว ได้มีการเตรียมเงินสดและหลักทรัพย์จำนวนหนึ่ง เพื่อจะยื่นขอประกันตัวตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี ตามกระบวนการขั้นตอนความยุติธรรมต่อไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน  ได้เดินทางมาประชุมที่ สภ พลูตาหลวง ในการเตรียมตรวจสาเหตุเพลิงไหม้ที่เมาท์เทนท์ บี ผับ หลังจากได้มีการเตรียมความพร้อมตั้งอุปกรณ์ในการตรวจบริเวณด้านบนหลังคาของผับ  ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้าน  “ เมาท์เทนท์ บี ผับ” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการติดตั้งนั่งร้าน เสร็จเรียบร้อยแล้วเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ผังเมือง ร่วมกองช่างเทศบาลเมืองสัตหีบ ใช้ในการตรวจสอบพยานหลักฐาน และโครงสร้างหลังคาในมุมสูง รวมทั้งยกหลังคาร้านออกในวันนี้

เนื่องจากที่ผ่านมาการเข้าตรวจพื้นที่ด้านในอาจสร้างอันตรายแก่เจ้าหน้าที่ได้ พนักงานสอบสวนและสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าในการรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมและครบถ้วนในการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด รวมทั้งพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องโดยช่วงเช้าได้มีการเรียกประชุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 เพื่อลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานในมุมสูง และภายในตัวอาคาร

 

โดยด้านหน้าผับเพลิงไหม้เมาท์เทนท์ บี ได้มีคน นำพวงรีด ระบุข้อความ “R I P เจ้าของกิจการเมาท์เทนท์ บี”  มาวาง ประกับกับมีชาวบ้านและครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต มาวางดอกไม้เพื่อไว้อาลัย อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ที่นั่งเฝ้าจุดเกิดเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ดูและความปลอดภัยรักษาพื้นที่โดยรอบ

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน