X

เมืองพัทยาให้จำหน่ายสินค้าในงานพัทยามิวสิคฟรี

พ่อค้าแม่ค้าอาหารและเครื่องดื่มพัทยา กว่า 459 ราย เฮ เมืองพัทยา ให้จำหน่ายสินค้าในงานพัทยามิวสิคฟรี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 3 ส.ค. 2565 ที่บริเวณชั้นดาดฟ้า ศาลาว่าการเมืองพัทยา เหล่าพ่อค้าแม่ค้าอาหารและเครื่องดื่มต่างเดินทางมาลงทะเบียน เพื่อจำหน่ายสินค้าในงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2022 โดยจัดขึ้นตลอดเดือนสิงหาคม 2565 โดยมีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการที่เดินทางมาลงทะเบียน

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เป็นอีกหนึ่งนโยบายเพื่อที่จะเพิ่มพื้นที่ค้าขายให้กับประชาชนเมืองพัทยา ซึ่งช่วงสิงหาคมตลอดทั้งเดือนทางเมืองพัทยาได้มีการจัดงานพัทยามิวสิคในช่วงวันศุกร์ เสาร์ ดังนั้นทางเมืองพัทยาได้เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าลงทะเบียนขายของภายในงานพัทยามิวสิคฟรี จำนวน 200 บูธ โดยแบ่งเป็นองค์กร ชุมชนต่างๆ รวมไปถึงพ่อค้าที่ลงทะเบียนจองไว้ ทางเมืองพัทยาได้มีการจัดให้พ่อค้าแม่ค้าได้ขายของในสัปดาห์ 1 สัปดาห์ที่ 3 และ สัปดาห์ที่ 4 ส่วนในสัปดาห์ที่2 ซึ่งจะมีเวทีอยู่บริเวณชายหาดจอมเทียน ซึ่งจะไม่มีบูธสินค้า โดยพ่อค้าแม่ค้าได้สมัครผ่านระบบ Google form ทาง Facebook/PRPATTAYA ระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2565 รวมจำนวนทั้งสิ้น 459 คน

 

โดยให้พ่อค้าแม่ค้านำหลักฐานการเป็นผู้จำหน่ายสินค้า มาแสดง ภายในวันที่ 3-4สิงหาคม 2565 ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารหลักฐานแล้ว ก็ให้ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนทำการจับสลากหมายเลขบูธที่จะต้องไปประจำอยู่ ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการนำร่องให้ขายของ ต่อไปทางเมืองพัทยาก็จะได้มีการผ่อนผันโดยใช้ข้อบัญญัตผ่อนผันพื้นที่ต่างๆเพื่อจะเปิดพื้นที่ให้พ่อค้าแม่ค้าได้ขายของต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน