X

อาหารทะเลสดเปิดคู่กับเมนูอิสาน

ร้านอาหารทะเลสดเปิดคู่กับเมนูอิสานเป็นอะไรที่คู่กันกินอาหารทะเลแต่ไม่ต้องไปทะเล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร้านบ้านนามะส้มตำ ซาเซมิ ร้านอาหารเปิดใหม่ในพัทยา ที่มีทั้งร้านอาหารทะเลสดๆเปิดคู่กับอาหารเมนูอิสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับร้านอาหารบ้านนามะส้มตำ ซาเซมิ ซึ่งเป็นร้านที่เพื่อนๆหลายอาชีพร่วมหุ้นกันเปิด จากที่ชอบกินอาหารโดยเฉพาะอาหารทะเล ซึ่งพอจะกินทีต้องขับรถไปกินร้านที่ติดทะเลจึงคิดว่าทำไงถ้าอยากกินอาหารทะเลสดๆที่ไม่ต้องเดินทางไปทะเล จึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารบ้านนามะส้มตำ ซาเซมิ โดยจะซื้อปลา อาหารทะเลจากเพื่อนที่ออกหาปลาที่ช่องแสมสารแล้วมาใส่บ่อเพื่อความสด นอกจากนี้ยังมีอาหารอิสานโดยเฉพาะตำถาดทะเลน้ำปลาร้าที่คนนิยมสั่งรับประทานกัน

นาย อภิชาติ ดำรงค์เกรียติวัฒนา หรือ เจี๊ยบ เจ้าของร้านบอกว่าร้านบ้านนามะส้มตำ ซาเซมิ  เปิดได้เพียง 1 เดือน แต่กระแสตอบรับที่มาทานอาหารดีมากโดยเฉพาะอาหารทะเลสดๆเช่นปลาดิบ  ซาเซมิ ซึ่งนอกจากอาหารทะเลสดๆยังมีอาหารไทย เช่น ฉู่ฉี่ปลาน้ำดอกไม้ ลาบทะเล

ข้าวผัดกุ้ง  ต้มยำปลาทะเลน้ำใส รวมถึงอาหารอิสาน ส้มตำปูปลาร้า แต่ทีเด็ดก็คือ ตำถาดทะเลน้ำปลาร้า ซึ่งมีน้ำปลาร้านัวๆ เสริฟด้วยถาดใหญ่ มีทั้งหนวดหมึก หอยต่างๆใส่เส้นหมี่  เส้นหมี่ ซึ่งแต่ละเมนูทุกจานจะจัดจานให้สวยงามเพื่อให้ลูกค้าได้สามารถเช็คอินถ่ายรูปได้ โดยเห็นแบบนี้เมนูแต่ละเมนูราคาไม่แพงอย่างที่คิด ส่วนแก้วก็จะเป็นแก้วพลาสติกเพื่อยังป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด และเมื่อกินอาหารทะเลบางทีจะมีความมันน้ำที่กินจะสกปรกจึงเปลี่ยนแก้วบ่อยๆ

สำหรับร้านบ้านนามะส้มตำ ซาเซมิ ตั้งอยู่ภายในซอยสยามคันทรีคลับหรือซอยสนามกอล์ฟติดกับหมู่บ้าน sp วิลเลจ 2 เปิดร้านตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น   โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เพจนามะทะเล หรือเบอร์ 0967908072 นอกจากนี้ยังสามารถสั่งผ่านไลน์ได้อีกด้วย..


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน