X

เทศกาลดนตรีเมืองพัทยานำศิลปินกว่า 50 วงตลอดทั้งเดือนสิงหาคม

ทุ่มงบ 20 ล้าน จัดเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา นำศิลปินกว่า 50 วง สร้างสีสันริมชายหาด คาดกระตุ้นเศรษฐกิจมากกว่า 100 ล้าน ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ลาน Sunken ชั้น G หน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล พัทยา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา(Pattaya Music Festival 2022)  ประจำปี2565 โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมกับนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  พร้อมด้วยนายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง  และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  กล่าวว่าปีนี้เป็นปีพิเศษที่มีการย้ายการจัดเทศกาลคอนเสิร์ตจากเดือนมีนาคม มายังเดือนสิงหาคม เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19  โดยทางเมืองพัทยายังคงได้รับเงินสนับสนุนจากทาง อบจ.ชลบุรี มาจัดกิจกรรมเทศกาลดนตรีตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ตั้งแต่สัปดาห์แรก วันที่ 5-6 สิงหาคม บริเวณชายหาดพัทยา , 12-13 สิงหาคม  ชายหาดจอมเทียน ,19-20 สิงหาคม  ชายหาดพัทยากลาง และ26-27 สิงหาคม ชายหาดพัทยากลาง และพิเศษวันที่ 27 เพิ่มอีก 1 เวที ที่บริเวณท่าหน้าบ้านเกาะล้าน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้คลอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของเมืองพัทยาตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ภายใต้มาตรการป้องกันโรคอย่างเข้มงวด

ส่วนทางด้านนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่าอบจ.ชลบุรี ได้สนับสนุนงบประมาณในการจัดกิจกรรมเทศกาลดนตรีของเมืองพัทยาประจำปี 2565  กว่า 20 ล้านบาท เพื่อจัดงานเทศกาลดนตรีให้ยิ่งใหญ่เหมือนกับทุกปี ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวให้กระจายและคลอบคลุมทุกผู้ประกอบการ ทุกสัปดาห์ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวตลอดทั้งเดือนสิงหาคม อีกทั้งเชื่อว่าจะมีเงินหมุนเวียนในกิจกรรมครั้งนี้มากกว่า100 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนี้เศรษฐกิจท่องเที่ยวของเมืองพัทยาจะค่อยๆกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมในเร็ววัน นอกจากนี้แล้วยังมีมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยจากศิลปินวง MEAN และ IMAGE SUTHITA

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน