X

ลูกค้าสั่งไข่ดาวไม่สุก

ลูกค้าสั่งไข่ดาวไม่สุก เจอแม่ค้าเขียนด่ายาวเหยียด เผยไม่คาดคิดจะเจอ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์การสั่งอาหาร โดยในออร์เดอร์สั่ง ข้าวกะเพราหมูสับใส่หน่อไม้ และข้าวหมูสับผัดน้ำมันหอย โดยระบุว่า ขอไข่ดาวไม่สุกซึ่งไม่มีการเพิ่มเติมอะไรเป็นพิเศษ เพราะปกติก็สั่งแบบนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามเรื่องราวดังกล่าวพบลูกค้าที่สั่งอาหาร ทราบชื่อคือ นางสาว กัญญภัทร์นน สายพรชัย อายุ 35 ปี 29/11/6 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นางสาวกัญญภัทร์นน ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองได้สั่งอาหารจากร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งโดยสั่งเป็นเมนูข้าวกะเพราหมูสับใส่หน่อไม้ และข้าวหมูสับผัดน้ำมันหอย โดยระบุว่า ขอไข่ดาวไม่สุก

แต่ปรากฏว่าเจอแม่ค้าเขียนด่าร่ายยาวมากับโน้ตและบิลค่าอาหารว่า “คราวหน้าทอดเองนะคะ มีมารยาทในการสั่งอาหารนิดหนึ่ง สั่งแบบนี้กับร้านอื่นๆ ไหมคะ เคยไปทานร้านในโรงแรม 5 ดาวไหมคะ แล้วสั่งไข่ดาวแบบต่าง ๆ  กะเพราแค่ 49 บาท แต่ต้องการบริการอย่างกับโรงแรม 5 ดาวหมดกำลังใจทำอาหาร เหมือนเป็นขี้ข้าเลย ทางด้านนางกัญญภัทร์ฝากถึง ถ้าไม่เต็มใจขายก็ปิดร้านไปเถอะ แค่ไข่ดาวยังบ่นขนาดนี้ ควรหยุดขายแหละ หมดกำลังใจ ก็ไปทำอย่างอื่น


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน