X

นักท่องเที่ยวแห่ซื้อหอยนางรมสด

หอยนางรมสดไม่หวงเครื่องเคียงคึกคัก  นักท่องเที่ยวคิวแรกมารอตั้งแต่ 4 โมงครึ่ง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ถนนชายหาดจอมเทียน บริเวณหน้าแฟมิลี่มาร์ท จอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีนักท่องเที่ยวทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ วัยรุ่น เดินทางมายืนรอต่อคิวซื้อหอยนางรมสด ลุงบอยป้ารัตน์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่พ่อค้าแม่ค้าขายหอยนางรมสดเดินทางมาถึงบริเวณหน้าแฟมิลี่มาร์ท ก็จัดตั้งร้าน เตรียมของ เพียง 5 นาที ก่อนที่จะขายหอยนางรมสดให้กับลูกค้า  หลังจากที่ก็ขายหอยนางรมสดได้เพียง 1.30 ชั่วโมง หอยนางรมสดชุดละ 100 บาท ก็ขายหมดเกลี้ยง เหลือหอยนางรมสดชุดละ 150 บาท และ 200 บาท

โดยร้านลุงบอยป้ารัตน์ หอยนางรมสด จะขายหอยนางรมสดชุดละ 100 บาท ชุด 150 บาท และชุด 200 บาท พร้อมยำหอยนางรมสดให้กับลูกค้าโดยใส่เครื่องเคียงแบบไม่หวง ทั้ง หอยนางรมสด พริกเผา ยอดกฐิน และที่สำคัญคือใส่กระเทียมเจียวแบบไม่หวงให้กับลูกค้าที่มายืนรอต่อคิวซื้อ

นางสุรัตน์ แก้วศรี หรือป้ารัตน์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า เมื่อก่อนตนขายบะหมี่เกี๊ยวก่อนที่จะหันมาขายหอยนางรม เพราะว่าน้องสาวแกะหอยนางรมขายเลยเปลี่ยนมาขับรถขายหอยนางรมในช่วงแรก หลังจากนั้นก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเลยมาจอดขายบริเวณหน้าแฟมิลี่มาร์ท จอมเทียน โดยตอนนี้ขายหอยนางรมวันละ 100 กิโลกรัม ซึ่งขายเกลี้ยงหมดทุกวัน โดยที่ร้านจะขายชุดละ 100 บาท ,150 บาท และ 200 บาท ซึ่งตอนนี้ 100 กิโลกรัมไม่พอขาย น่าจะต้องเพิ่มหอยนางรมขึ้นอีกเพื่อให้พอกับลูกค้า โดยร้านเปิดตั้งแต่ 18.00 น เป็นต้นไปทุกวัน สามารถโทรมาสอบถามได้ที่เบอร์ 064-6383656

นายภาณุพงศ์ นามพิลา อายุ 27 ปี ชาว กทม. มายืนต่อคิวรอเป็นคิวแรก กล่าวว่า ตนเห็นรีวิวในโซเชียลเลยอยากมาลองชิมหอยนางรมสด ตนออกจาก กทม ตอนบ่ายสองโมง มาถึงก็ประมาณ 4โมงครึ่ง ก็มายืนต่อคิวรอเป็นคิวแรก ซึ่งดูจากโซเชียลก็น่ารับประทานเนื่องจากสดด้วย และให้กระเทียมเจียวเยอะด้วย


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน