X

แก๊งวัยรุ่นพัทยา ล่าสุดมอบตัวแล้ว

แก๊งวัยรุ่นพัทยา ปืน 5 กระบอก ถล่มยิงคู่อริ-พ่อลูกโดนลูกหลงเจ็บ ล่าสุดมอบตัวแล้ว 5 คน หนี 1
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวที่ร้านซ่อมจยย. ช่าเบียร์ โอซาก้า ที่มี นายธาดา บุญพันธุ์ “เอส ร่มเกล้า” ยูทูบเบอร์ชื่อดังเป็นหุ้นส่วน ย่านซอยหนองปรือ ม.12 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใช้ปืนพก 3 กระบอก ปืนยาว 1 กระบอก ไล่ยิงคู่กรณีนับสิบนัด เหยื่อรอด แต่สะเก็ดกระสุนไปโดน นายภานุพงษ์ เกษร อายุ 25 ปี และ ด.ช.หมูแดง อายุ 7 ขวบ สองพ่อลูกที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ กำลังนั่งกินข้าวร้านอาหารตามสั่งโดนลูกหลงได้บาดเจ็บ มิหนำซ้ำยังมีบ้านเรือน ร้านค้า และ รถยนต์ ถูกคมกระสุนได้รับความเสียหายรายหลายการ ชาวบ้านเผยตรงนี้กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยวุ่นขาแว้น สร้างความเบื่อหน่ายและความรำคาญเป็นประจำ ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 ก.ค. พ.ต.อ.นาวิน สินทุรัตน์ ผกก.บางละมุง ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี  ลงเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณที่เกิดเหตุ และร้านซ่อมรถ จยย.  นอกจากนั้นยังให้ทีมฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่กดดัน กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอย่างหนัก จนมีการมอบตัว 5 นาย ทราบชื่อคือ 1.นายอนุรักษ์ หรือบรีส สุขสว่าง อายุ 31 ปี 2.นายธนกร หรือน้ำเย็น เถื่อนทอง 32 ปี  3.นางสาวศุพัตรา หรือนาว นิ่มสงวน อายุ 26 ปี 4.นายเกริกกวี หรือแทน ดุลเพชรแท้ อายุ 22 ปี และ 5.นายสุริยะพงศ์ หรือรามะ ฤกษ์อุดม อายุ 31 ปี พร้อมยึดอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ 5 กระบอก เป็นอาวุธปืนจริง แบบแม็กกาซีน 3 กระบอก เป็นอาวุธสิ่งเทียม แบลงค์กัน แบบลูกโม่ 1 กระบอก และ แบลงค์กัน แบบปืนยาว 1 กระบอก ทั้งหมดถูกแยกตัวกันสอบสวน และ อยู่ในขึ้นตอนตั้งข้อกล่าวหา นอกจากนี้ยังมีผู้ก่อเหตุหลบหนี 1 คน คือนายประธาน หรือ ต่อ สานารายณ์ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัว

นายธาดา บุญพันธุ์ “เอส ร่มเกล้า” อายุ 39 ปี ยูทูปเบอร์ชื่อดัง และ เป็นหุ้นส่วนร้านซ่อมรถจยย.ที่เกิดเหตุ ได้ออกมาเปิดเผย กับผู้สื่อข่าวว่า ในคืนเกิดเหตุหากตนไม่ไป กทม.เหตุการณ์ทั้งหมดคงไม่เกิดขึ้น โดยก่อนเกิดเหตุ นายวา หรือ นายวันเฉลิม ฉ่ำพันธ์ อายุ 27 ปี คู่กรณี ได้มามีปากเสียงกับเด็กในร้าน ชื่อ นายยุทธ อายุ 17 ปี ระหว่างที่ นายยุทธ เดินไปทิ้งขยะ

 

โดยนายวา คู่กรณี ได้ตะโกนด่าว่า “พวกมึงเดินกันดีๆหน่อย” ซึ่งนายยุทธ เกิดความกลัว จึงโทรตามพี่ๆ จนมีการรวมตัว ซึ่งก่อนจะเกิดการยิงกัน นายอนุรักษ์ หรือบรีส สุขสว่าง อายุ 31 ปี 1 ในผู้ก่อเหตุ ได้โทรศัพท์เคลียร์ กับ นายวา หลายครั้ง จนมีการนัดเคลียร์ ที่ร้านซ่อม รถ จยย. จากนั้นถัดมาประมาณ 1 ชั่วโมง พอมาเคลียร์กันบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่เคลียร์ไม่ลงตัว นายวา ได้ทำท่าทางเหมือนจะชักปืน ทำให้กลุ่มในร้าน ชักอาวุธปืนออกมาจ่อ และ เกิดการยิงกันขึ้น และ ทำให้มีผู้ถูกลูกหลง ดังกล่าว จึงอยากขอแสดงความเสียใจ และ ขอโทษ สองพ่อลูก ที่ต้องมาเกิดกับเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้ ร้านซ่อมรถ จยย. ที่ตนมีหุ้นอยู่ ตอนนี้เริ่มการทบทวนว่าจะปิดตัวลงหรือไม่ เพราะไม่อยากมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก ที่ผ่านมา ตนพยายามเปิดร้านนี้ เพื่อให้น้องๆ ได้มีโอกาสเรื่องรู้เรื่องการซ่อมรถจักรยานยนต์

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน