X

ตั้งกองทุน Better Pattaya

3 สมาคมในพัทยาร่วมปรึกษานายกเมืองพัทยา ตั้งกองทุน Better Pattaya เพื่อช่วยเหลือบรรเทาเบื้องต้นแก่นักท่องเที่ยวผู้ประสบภัย ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและด้อยโอกาสในเมืองพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นาย ศักดิ์สิทธิ์ ธีระพรสถานนท์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงเมืองพัทยา  นาย กฤษณ์ จิระมงคล นายกสมาคมผู้ผสมเครื่องดื่มและบริการ นาย อัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา ได้เข้าร่วมประชุมกับ นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยสมาชิกเมืองพัทยา เพื่อขอคำปรึกษา

 

ในการเปิดกองทุน Better Pattaya โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ นักท่องเที่ยวผู้ประสบภัย ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และด้อยโอกาสในเมืองพัทยา

 

โดยทาง นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้ฟังคำปรึกษาและวัตถุประสงค์ ซึ่งก็มีความยินดีสนับสนุนโครงการดังกล่าว เพราะจะเป็นการช่วยเหลือบรรเทาเบื้องต้นแก่นักท่องเที่ยวและประขาชนที่ได้รับความเดือดร้อนแต่ต้องขอให้ประชุมปรึกษาให้เป็นรูปธรรม

ซึ่งก็พร้อมสนับสนุนประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานเอกชนต่างๆได้รับทราบในเรื่องกองทุน โดยให้ทาง 3 สมาคมให้ช่วยดูแล และมีคณะกรรมการต่างๆเช่นสมาชิกเมืองพัทยา และคณะทำงาน ได้ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน