X

เลือกตั้งนายกเมืองพัทยาใหม่ 2 เขต

บรรยากาศการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาใหม่ 2 เขต เงียบเหงาทั้งสองหน่วย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ตามที่ได้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 นั้น คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้รับรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาแล้ว ปรากฏว่ามีหน่วยเลือกตั้งที่มีจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งไม่ตรงกับจำนวนบัตรเลือกตั้งที่ใช้ออกเสียงลงคะแนน ได้แก่ เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 2  และเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 โดยให้มีการจัดการเลือกตั้งซ่อมใหม่ในวันที่ 12 มิถุนายน 2565

โดยวันนี้ (12มิถุนายน65) บรรยากาศการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาของทั้ง 2 หน่วยการเลือกตั้ง ได้แก่ เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 2  และเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 นั้น ตั้งแต่เวลา 08.00น.  มีผู้มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงค่อนข้างเงียบเหงา และบางตา โดยทั้งสองหน่วย มีผู้มาใช้สิทธิ์ไม่ถึง 1 ใน 4 ของผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดหวังว่าในช่วงบ่ายจนไปถึงปิดหีบในเวลา 17.00น. จะมีประชาชนมาลงเพิ่มเติม

 

สำหรับผู้มีสิทธิ์ในเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งมีผู้สิทธิออกเสียง จำนวน 499 คน และในเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 มีผู้สิทธิออกเสียง จำนวน 594 คน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน