X

งงท่อระบายน้ำเมืองพัทยา

งงท่อระบายน้ำเมืองพัทยามีลักษณะเป็นตอหม้อหวั่นเกิดอันตราย เมืองพัทยาแจงยังไม่แล้วเสร็จต้องปูถนนแอสฟัลท์ทับหน้าให้เท่ากัน
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่มีการแชร์ภาพท่อระบายน้ำที่เมืองพัทยาโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทพประสิทธิ์และพื้นที่ใกล้เคียงผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจบริเวณ ซอย 10 เทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีชาวบ้านร้องถึงท่อระบายน้ำของเมืองพัทยาที่มีรูปทรงแปลกหูแปลกตามีลักษณะเป็นเหมือนตอหม้อสูงกว่าถนนประมาณ 10 ซม.เลยสงสัยถึงว่าหากรถจักรยานยนต์เกิดมาชนเข้าจะเกิดอุบัติเหตุมั้ยขณะตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จหวั่นในอนาคตถ้าแล้วเสร็จยังเป็นรูปแบบเดิม

จากการพูดคุยนายวิทยา อ้นปรารมย์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านแอร์และท่อระบายน้ำรูปทรงแปลกตาโดยตนว่าอยู่พัทยามาก็นานแต่ก็ไม่เคยเจอท่อระบายน้ำรูปทรงตอหม้อแบบนี้ตนว่าถ้าจยย.ชนมีล้มแน่นอนแต่จากเพื่อนเดินมาบอกตนว่าทีมช่างเมืองพัทยาได้บอกหลังจากทำท่อระบายน้ำเสร็จก็จะมีการลาดยางอีกครั้งหลังจากลาดยางแล้วพื้นจะเสมอกันกับท่อระบายน้ำดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเมืองพัทยาทราบว่าโครงการดังกล่าวเป็นของเมืองพัทยาโดยใช้ชื่อโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทพประสิทธิ์และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จต้องมีการปูถนนแอสฟัลท์ทับหน้าให้เสมอท่อระบายน้ำ ซึ่งไม่ได้สูงกว่าพื้นถนนแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน