X

บิ๊กเซอร์ไพรส์ถุงยางเต็มห้อง

หนุ่มเยอรมันจะมาเซอร์ไพรส์แฟนเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์ถุงยางเต็มห้องรถบิ๊กไบค์คู่ใจหาย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ ( 3 มิ.ย. 65 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนาย ปีเตอร์ นามสมมุติ  อายุ 41 ปี  ชาวเยอรมัน  นำภาพรถดูคาติคู่ใจ  ทะเบียน 2 กง-7551 ชลบุรี มาให้ผู้สื่อข่าวเผยแพร่ติดตามหากใครพบเบาะแสรถคันดังกล่าวมีรางวัลให้  10,000 บาท  ส่วนรถคันดังกล่าวถูกแฟนสาวชาวไทยที่คบกันมากว่า 2  ปี เอาไป   โดยนาย  ปีเตอร์ เดินทางมาประเทศไทยหวังจะมาเซอร์ไพรส์แฟนเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์ถุงยางเต็มห้องดูคาติคู่ใจหาย

นาย  ปีเตอร์  เล่าเหตุการณ์โดยผ่านเพื่อนสาวชาวไทยว่า ได้รู้จักกับแฟนสาวชาวไทยที่ชื่อฟ้าทางออนไลน์   แล้วได้พูดคุยจนคบมาเป็นแฟนและมาอยู่ที่คอนโดภายในซอยราชวรุณ  เมืองพัทยา  ซึ่งก่อนหน้าที่ยังไม่มีโควิด-19 ระบาด  ตนเองก็ไปๆ มาๆ ทุก 3 เดือน  และเคยพาแฟนสาวไปอยู่ที่เยอรมัน 3 เดือน  แต่มาโดนโควิค-19 ระบาด เลยเดินทางกลับมาเมืองไทยไม่ได้   พอหลังจากสามารถเดินทางมาได้  ก็หวังว่าจะมาเซอร์ไพรส์แฟนสาว  โดยเดินทางมาถึงคอนโดวันที่ 30 พ.ค. 65  ช่วงเย็น  แต่ตนเองกับเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์    ห้องรกสกปรก ข้าวของกระจุยกระจาย  ทั้งเจอถุงยางที่ยังไม่ใช่ทั้งยังใช้แล้วจำนวนมาก  บ๊อกเซอร์ผู้ชายถูกถอดวางไว้เกลื่อน  นอกจากนั้นยังมีเยลหล่อลื่นอีก   ตู้เซฟในห้องนอนก็ถูกงัดมีแหวนทอง 2 วง หายไป   ส่วนรถบิ๊กไบค์ดูคาติก็หายไปพร้อมเล่มทะเบียน  นอกจากนั้นยังมีเล่มทะเบียนรถเวสป้าก็หายไป

ซึ่งเบื้องต้น นาย ปีเตอร์ ได้ไปแจ้งความลงบันทึกกับ พ.ต.ท.สายใจ  คำจุลลา  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา  เพื่อติดตามดำเนินคดีกับแฟนสาวที่ชื่อฟ้า ตั้งแต่วันที่  30 พ.ค. 65 รวมทั้งตามทรัพย์สินคืน  ซึ่งในเบื้องต้นทาง พ.ต.ท.สายใจ  คำจุลลา  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานไปยังแฟนที่ชื่อฟ้า   โดยแฟนที่ชื่อฟ้าอ้างว่าอยู่ที่กาฬสินธ์   แต่รถดูคาติอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดจันทบุรี   และบอกว่าจะนำมาคืนตั้งแต่วันที่ 1  มิ.ย.65  จนกระทั่งวันนี้ยังไม่ได้คือ   ทางนาย ปีเตอร์ อยากได้รถคืนเพราะเป็นสิ่งที่รัก  จึงนำเรื่องดังกล่าวมาให้ผู้สื่อข่าวเสนอเพื่อหาเบาะแสรถดูคาติ   รวมทั้งอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับแฟนสาวรายนี้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน