X

ฉุนอินเดียขับรถเฉี่ยว ชกเลือดสาด

การ์ดสถานบันเทิง วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยา ฉุนอินเดียขับรถเฉี่ยว ชกเลือดสาด  โร่แจ้งความเอาผิด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 นักท่องเที่ยวสัญชาติอินเดีย อายุ 31 ปี (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกการ์ดสถานบันเทิงภายในซอยทัพยา 16 ทางเข้าถนนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บที่ริมฝีปาก มีเลือดไหลออกมาจากบาดแผล พร้อมโชว์ผ้าเปลื่อนเลือดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู

โดนกลุ่มเพื่อนชาวไทย เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น.ขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถออกมาจากซอยดังกล่าว เกิดเฉี่ยวชนกับกลุ่มการ์ดของสถานบันเทิง เปิดใหม่ได้ไม่นาน ชื่อร้าน โทนี่ ผับ ทำให้การ์ดกระโดดเกาะรถติดตามมา แต่ผู้บาดเจ็บเกิดความกลัวจึงไมแล้วต่อยเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยว ก่อนมี่กลุ่มเพื่อนการ์ดด้วยกันจะลากเข้าไปในผับที่กลุ่มการ์ดทำงานอยู่ ตนเองและผู้บาดเจ็บพยายามเรียกให้ออกมาคุยกัน แต่ทางร้านก็ไม่สนใจและไม่ยอมออกมาคุย จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าวเบื้องต้นทางร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีนั้นจะเรียกตัวมาสอบสวนในภายหลัง เพื่อดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุนักท่องเที่ยวถูก พนักงานของสถานบันเทิงทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง ทาง พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จึงได้มีนโยบายประชุมร่วมกับ ภาคเอกชน ทั้งเจ้าของสถานบันเทิง รวมถึงการ์ด โดยขอความร่วมมือให้ช่วยสอดส่อง ป้องกันเหตุร้าย โดยเฉพาะเหตุทะเลาะวิวาทที่มีการ์ดหรือพนักงานของสถานบันเทิงเข้าไปเกี่ยวข้อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว เตรียมพร้อมเปิดถนนวอล์คกิ้งสตรีท อย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็ยังคงมีร้านที่ออกนอกลู่ ก่อเหตุรุ่นแรงกับนักท่องเที่ยว ทำลายภาพลักษณ์ ของเมืองพัทยาขึ้นอีก

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน