X

สถานบันเทิงเมืองพัทยาขานรับนโยบายเปิดผับ บาร์

สถานบันเทิงเมืองพัทยาขานรับนโยบายเปิดผับ บาร์ หากกลับมาเปิดให้บริการ อีกครั้ง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่ศบค.ชุดใหญ่ จะมีการผ่อนคลายมาตรการได้ ส่วนข้อเสนอของผู้ประกอบการ ให้เปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์คาราโอเกะ โดยจะนำเข้าพิจารณาในที่ประชุมในวันที่ 20 พ.ค. ภายหลังปรับเปลี่ยนรูปแบบการเปิดประเทศ และปรับพื้นที่โซนสีจังหวัด ให้ผ่อนคลายมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มพื้นที่สีฟ้ามากขึ้น เพราะตัวเลขผู้ติดเชื้ออยู่ในบรรยากาศที่สามารถจะด้วย เมื่อถามว่าจะพิจารณาเปิดสถานบันเทิงทั่วประเทศหรือไม่ พล.อ.สุพจน์ กล่าวว่า อยู่ในขั้นตอนพิจารณา โดยจะดูพื้นที่ปลอดภัยเป็นหลัก

ทางนายวสันต์ สงวนถ้อยคำ ผู้บริหารสถานบันเทิง  เม้าท์เซ่  ผู้ประกอบการสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา ได้กล่าวว่าหากมีการเปิดสถานบันเทิงตามที่สธ.เปิดเผยทางสถานบันเทิงของเมิองพัทยามีความพร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมา2-3 ปีแล้ว ทั้ง ผับ บาร์ คาราโอเกะ ทุกคนมีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หวังว่าทางศบค.และรัฐบาลจะให้พวกเราเปิดให้บริการในเดือน มิถุนายน

 

ในส่วนของความพร้อมทางพวกเราจะทำตามกฎกติกาที่ทางศบค.กำหนด สั่งให้เราทำอะไรเรายินดีปฏิบัติตาม  เพื่อให้พนักงานกลับมามีงานทำ สถานบันเทิงกลับมาเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอีกครั้ง พัทยาเป็นเมืองที่ใช้ชีวิตดึกในเรื่องของการท่องเที่ยวช่วงค่ำคืนอยากให้อนุโลมในเรื่องของเวลาปิด ยืดเวลาปิดจาก24.00 เป็นเวลา 01.00 02.00 หรือ03.00 น. เพื่อให้สถานบันเทิงได้กลับมามีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะตั้งแต่ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด สถานบันเทิงเทิงต้องยอมปิดตัวลงตามคำสั่งเป็นระยะเวลา2-3ปีทำให้ขาดรายได้ตั้งแต่เจ้าของกิจการและพนักงานทุกระดับชั้น อยากวอนขอเวลาให้เรากลับมาทำเงินอีกครั้ง ทั้งนี้ตั้งแต่มีการจัดโซนพื้นที่ท่องเที่ยวสีฟ้าเมื่อมีการเปิดประเทศตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาส่งผลทำให้สถานการณ์ท่องเที่ยวเมืองพัทยาดีขึ้นและรัฐบาลจะมีการประกาศให้โควิด-19 กลายเป็นโรคประจำถิ่นยิ่งเป็นสัญญานที่ดีขึ้น

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน