X

สาวรัสเซียถูกคนร้ายกระหน่ำตีลากเข้าป่า

สาวรัสเซียพาร่างอาบด้วยเลือดขอความช่วยเหลือหลังถูกคนร้ายกระหน่ำตีลากเข้าป่า
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา  21.30 น. วันนี้ ( 18 พ.ค.65 ) ร.ต.ท.ฉัตรชัย  รักความชอบ  รอง สวป. สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือสาวต่างชาติถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน   ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง   จ.ชลบุรี  พร้อมประสานขอรถพยาบาลกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาสนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนาง เจนนิเฟอร์ นามสมมุติ   อายุ  38  ปี  ชาวรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก  บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ  ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก  สวมชุดวิ่งออกกำลังกาย   จากการสอบถามเบื้องต้นผู้บาดเจ็บจำอะไรไม่ได้เลย   เบื้องต้นจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งรักษาที่ รพ.บางละมุง  นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุบนถนนวิ่งเข้าคันแดมป์อ่างเก็บน้ำพบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บเป็นทางยาวเข้าไปในป่า  โดยตรวจสอบเข้าไปในป่าข้างทางพบร่องรอยมีเลือดติดเป็นระยะทางประมาณ 10 เมตรจากถนน   และยังพบรองเท้าผ้าใบใส่วิ่งอีก 1 คู่ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ  ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บตกอยู่ข้างทางของอีกฝั่ง

ด้านนายโกศล  ชมชื่น  อายุ 36 ปี  คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน  เห็นหญิงชาวต่างชาติเดินออกมาสภาพเลือดอาบมาขอความช่วยเหลือ  จึงได้จอดและแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือ  ส่วนเหตุการณ์นั้นไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร  ซึ่งเห็นเพียงเดินออกมาจากคันแดมป์อ่างเก็บน้ำ

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา  10.00  น.วันนี้ ( 19 พ.ค.65 ) พ.ต.อ.ดำรง  เอี่ยมไพโรจน์  ผกก.สภ.หนองปรือ  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก หลังแพทย์ทำการตรวจและรักษา  ก็อนุญาตให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บกลับบ้านได้  ส่วนบาดแผลที่พบไม่ได้เกิดจากการโดนของแข็ง  จากการตรวจร่างกายไม่พบการถูกละเมิดทางเพศ  และทรัพย์สินของผู้เสียหายไม่มีสูญหาย

 

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ  ได้ร่วมกับ ชุดสืบสวน ตร.ทท. เดินทางพบผู้เสียหายที่บ้านเพื่อทำการสอบสวนที่บ้าน ว่าสาเหตุที่ถูกทำร้ายเกิดจากสาเหตุใด  แต่ตัวของผู้เสียหายเองยังจำอะไรไม่ได้เลย  ส่วนตัวคนร้ายคาดน่าจะมีคนเดียว  ซึ่งคาดว่าผู้เสียหายพยายามต่อสู่จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีเลยวิ่งหลบหนี  ส่วนสาเหตุไม่น่าประสงค์ต่อทรัพย์  แต่ยังชี้ชัดไม่ได้ก็ต้องรอสอบปากคำทางผู้เสียหาย ซึ่งตอนนี้ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่สามารถจำเหตุการณ์ได้  ส่วนสาเหตุก็ต้องรอแน่ชัดจากตัวผู้เสียหายเอง  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือร่วมกับ ตร.ทท. เพื่อคลี่คลายและติดตามจับกุมคนร้าย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน