X

DEBATE ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา

DEBATE ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาพร้อมทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา (สม.) ในเรื่องนโยบาย วิสัยทัศน์ และ การแก้ไขปัญหาเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยาปัดร่วมงานเพราะติดปราศรัยใหญ่ที่ได้มีการวางแผนงานมาล่วงหน้าก่อนแล้ว

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

 

นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา กล่าวว่า การจัด DEBATE เป็นการร่วมมือกันระหว่าง สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมโรงแรมภาคตะวันออก และสมาคมนักข่าวพัทยา พร้อม 3 ชมรม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 การ DEBATE จะเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ของนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ซึ่งเป็นการ การแสดงวิสัยทัศน์ในช่วง 4 ปีข้างหน้าของเมืองพัทยา

มีแนวทางหรือนโยบายของแต่ละพรรคอย่างไร โดยขณะนี้ผู้สมัครนายกที่จะขึ้น DEBATE มี 3 ทีม ส่วน สม. กำลังที่จะส่งรายชื่อเพื่อขึ้น DEBATE ซึ่งอีก 1 ทีมผู้สัมครนายกเมืองได้มีการแจ้งมายังสมาคมว่าได้มีการปราศรัยใหญ่จึงไม่สามารถเข้ามาร่วมการ DEBATE ได้ ซึ่งทางสมาคมก็เคารพการตัดสินใจของทุกทีม ตนก็อยากเชิญชวนให้ประชาชนชาวเมืองพัทยาได้เข้าร่วมรับฟังการ DEBATE ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 ณ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เพื่อใช้ในการตัดสินใจในการเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค.2565 นี้

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา เบอร์ 1 กล่าวว่า เนื่องด้วยวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ทางกลุ่มเรารักพัทยาได้มีการปราศรัยใหญ่ จึงไม่สามารถเข้าร่วมการ DEBATE ได้ โดยกลุ่มเรารักพัทยาจะมีการปราศรัยใหญ่ บริเวณ ศูนย์กีฬาจอมเทียน เยื้องกับจอมเทียนซอย 9 จึงขอให้ประชาชนชาวเมืองพัทยาร่วมเข้ามารับฟังการปราศรัยใหญ่ วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ซึ่งกลุ่มเรารักพัทยาจะมีการเปิดตัวทีมผู้ยริหารในวันนี้ด้วย ซึ่งตรงกับวันที่ทางสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้จัด DEBATE ตรงกัน ซึ่งก็ได้แจ้งผ่านโลกโซเชียลไปเป็นที่เรียบร้อย หากถ้าเวลาไม่ตรงกันกลุ่มเรารักพัทยาก็ยินดีที่จะเข้าร่วมการ DEBATE ในครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตามประชาชนที่จะให้ผู้สมัครไปแสดงวิสัยทัศน์ ก็ได้มีการตอบรับการแสดงวิสัยทัศน์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 พ.ค.2565 เวลา 09.30 น. ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน