X

เบียร์ เดินหน้าลุยหาเสียง

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 2 พ.ค. 2565  นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต 4 ได้นั่งพูดคุย กับกลุ่มชมรมนักวิ่งเมืองพัทยา และพูดคุยถึงปัญหาต่างๆในเมืองพัทยา  พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์นโยบาย 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา กล่าวว่า วันนี้ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบียร์ ปรเมศวร์ เบอร์ 1 พร้อมกับสมาชิกผู้สมัครของสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 2 เบอร์ 1 – 6 ได้มาพบปะกับชมรมนักวิ่งเมืองพัทยา ที่สวนสาธารณะเมืองพัทยา บนเขาพระตำหนัก โดยมาชี้แจงนโยบาย 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย สวนธารณะซึ่งเป็นปอดของเมืองพัทยา มารับฟังปัญหาต่างๆในพื้นที่ โดยกลุ่มนักวิ่งได้พูดคุยปัญหาเกี่ยวกับไฟส่องสว่างในช่วงออกกำลังกาย เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่มาออกกำลังกาย

ซึ่งกลุ่มเรารักพัทยาก็นำไปเป็นข้อมูลหากมีโอกาสเข้ามาทำงานให้กับชาวเมืองพัทยา ก็จะนำไปพิจารณาว่าสถานที่ไหนที่สามารถส่งเสริม การที่จะทำให้มีการเพิ่มสวนสาธารณะในพื้นที่เมืองพัทยาซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งสวนสาธารณะในพื้นที่เมืองพัทยาถือว่ามีความจำเป็น เพราะว่าการที่เราจะใช้เงินกับการรักษาพยาบาลซึ่งสูงกว่าเงินที่นำมาลงทุนสร้างสวนสาธารณะที่จะทำให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี เพราะสุขภาพเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของทุกคน ดังนั้นได้เมื่อได้รับฟังปัญหาต่างๆ ซึ่งเป็นข้อมูลที่สำคัญต่อไปที่เราจะใช้ให้เป็นประโยชน์

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน