X

เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลสด Pattaya Squid Fair

นักท่องเที่ยวคึกคัก เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลสด Pattaya Squid Fair

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

วันที่ 29 เมษายน 2565 ที่ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา บรรยากาศงานเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลสด Pattaya Squid Fair เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเลือกซื้ออาหารทะเลสด และอาหารดังจากร้านดังเมืองพัทยา ที่มีความหลากหลายที่ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรร  ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้ออาหารและนำมารับประทานได้ตามโต๊ะที่ทางงานได้จัดเตรียมไว้ให้ สำหรับงานวันแรกได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

 

สำหรับการจัดเทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลสด Pattaya Squid Fair เมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมจัดโดย สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นการรวบรวมหลากหลายเมนูปลาหมึกและอาหารทะเลร้านเด็ดร้านดังเมืองพัทยามาไว้ที่เดียว พัทยา อิ่ม ฟิน บริการอาหารทะเลปรุงสดส่งตรงจากทะเล กับหลากหลายร้านค้า เท่านั้นยังไม่พอ ททท. ใจดี แจกคูปองส่วนลดแทนเงินสดฟรี 100 บาท ให้แก่นักท่องเที่ยวภายในงาน  ซึ่งการจัดงานอยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อให้ทุกท่านปลอดภัย

โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. – 1 พ.ค. 2565 เวลา 17.00-22.00 น.เป็นต้นไป 3 วัน ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายนคร ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งมี เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ น.ส.หทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผอ.ศูนการค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ร่วมเปิดงานในครั้งนี้

นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กล่าวว่า งาน Pattaya Squid Fair เป็นงานที่รวมอาหารทะเลสดในราคาย่อมเยาเพื่อมาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยว อยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในงานนี้

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน