X

สินธ์ไชย ลุยหาเสียงตลาดสดย้ำเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง

สินธ์ไชย ลุยหาเสียงตลาดสดกับ ผู้สมัคร สม.เมืองพัทยา เขต 4 ย้ำเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ให้ชาวพัทยาพ่อค้า-แม่ค้า ขายของคล่องตัวมากขึ้น
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเข 4 พร้อมลูกทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เบอร์ 13-18 เขต 4 ลงพื้นที่ตลาดแม่ผ่อง ซอยชัยพฤกษ์ พบปะพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายใช้สอย พร้อมขึ้นรถปราศัยชูนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้ชาวบ้าน รวมถึงนโยบายด้าน การศึกษายกระดับโรงเรียนเมืองพัทยาให้มีความเท่าเทียมกับโรงเรียนเอกชน การแก้ปัญหาน้ำท่วม ขยายเพิ่มเวลาสถานประกอบการคืน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาใช้บริการในเมืองพัทยา

นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเข 4 กล่าวว่าวันนี้ลงพื้นที่ตลาดแม่ผ่องได้พบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและคนมาเดินจ่ายตลาดสด ตอนนี้ผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เศรษฐกิจในชุมชนกลับมากระเตื้องมากขึ้น เพราะสถานการณ์โควิดเริ่มเบาบางลง ผู้คนกล้าออกจากบ้านมาเดินตลาด ทำให้บรรยากาศตลาดสดคึกคัก

ซึ่งการลงพื้นที่พร้อมผู้สมัคร สม.เขต 4 ในวันนี้ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น เพราะผู้สมัครสม.เป็นคนที่ทำงานในพื้นที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี จึงไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ถ้าได้เข้ามาทำงาน ก็จะเร่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ให้กับพี่น้องชาวพัทยา สามารถค้าขายได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน