X

มือปืนถล่มยิงศูนย์ฮาร์เล่ย์เดวิดสัน

อุกอาจ มือปืนถล่มยิงศูนย์ฮาร์เล่ย์เดวิดสัน พัทยา พรุน 11 นัดซิ่งบิ๊กไบค์หนี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 เมษายน 2565 พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เหตุเกิดที่ AAS Harley-Davidson ศูนย์จำหน่าย ฮาร์เลย์ เดวิดสัน สาขาพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.ต.จิรัฏฐ์ ปานคง สว.สส.สภ.หนองปรือ รีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายอานนท์ ปิ่นเพ็รช อายุ 45 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่ในอาการตกใจ ชี้จุดที่กลุ่มมือปืนบุกยิงอย่างอุกอาจ ให้เจ้าหน้าที่ดูมีบานกระจกด้านหน้าศูนย์จำหน่ายฮาร์เลย์ เดวิดสัน ถูกคมกระสุนยิงถล่มเป็นรู 11 รู แตกเป็นเสี่ยงๆ ทุกบาน บนพื้นยังพบลูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 11 ปลอก และอีก 1 นัดยังไม่ถูกใช้ ตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนคนร้ายนั้นได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

สอบถามนายอานนท์ ปิ่นเพ็รช อายุ 45 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่าขณะที่ตนเองรับประทานอาหารอยู่ที่ป้อมนั้น ได้มีผู้ชายสวมชุดสีดำ สวมหมวกกันน็อคนิรภัยถืออาวุธปืนวิ่งปรี่เข้ามาหาตนเอง ตะโกนสั่งด้วยเสียงดุดัน ให้หมอบลงกลับพื้น พร้อมบังคับเอาโทรศัพท์มือถือไป ก่อนที่มือปืนที่มาด้วยกันจะลั่นไก รัวกว่า 10 นัดใส่เข้าที่บ้านกระจก ด้านหน้าศูนย์จำหน่ายรถ จากนั้นกลุ่มมือปืนทั้งหมด 4 คน มีคนขี่จยย.บิ๊กไบค์ คล่อมรถรอ 2 คน 2 คัน ส่วนอีกสองคนหลังก่อเหตุได้กระโดดซ้อนท้ายพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นพ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมสั่งการให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งในที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี ส่วนฉนวนเหตุนั้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากเรื่องการขัดแย้งทางธุรกิจ หรือเรื่องสวนตัว ไม่ใช่ประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ที่คนร้ายยึดโทรศัพท์ของรปภ.ไปนั้น เชื่อว่าเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจ รวมถึงป้องกันการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เป็นการยื้อเวลาในการหลบหนี ซึ่งกลุ่มมือปืนน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน