X

พัทยา นทท.คึกคักเทศกาล​สงกรานต์​

นทท.คึกคักเทศกาล​สงกรานต์​ แม้งดเล่นน้ำ ปาร์ตี้โฟม
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 22.00น. ของวันที่ 13 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก ในวันหยุดช่วงเทศกาล​สงกรานต์​ บริเวณถนนคนเดินวอคกิ้งสตรีท พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ซึ่งที่ผ่านมาก่อนมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะมีกลุ่มประชาชนนักท่องเที่ยว มาเล่นน้ำสงกรานต์​กันเป็นจำนวนมาก และคึกคักโดยบรรดาร้านต่างๆที่อยู่ในพื้นที่จะเตรียมอุปกรณ์และน้ำให้นักท่องเที่ยวและลูกค้าได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน

แต่ในปีนี้กลับพบว่าบรรดาร้านค้าบ้างร้าน กลับปิดเงียบ ไม่เปิดให้บริการ เพราะในปีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งงดเล่นน้ำปะแป้ง​ ปาร์ตี้​โฟม ทำให้บรรยากาศการเล่นน้ำเป็นไปอย่างเงียบ แต่พบนักท่องเที่ยวเข้ามาเดินท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และเข้าเที่ยวสถานประกอบการกันเป็นจำนวนมาก แต่ทางร้าน ก็มีมาตรการ​จุดตรวจโควิด​19​ ก่อนเข้าร้านทุกร้านอีกด้วย

ส่วนบรรยากาศ​ถนนในเมืองพัทยาพบรถยนต์จำนวนมากเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาพร้อมทั้งชายหาดเมืองพัทยาก็มีนักท่องเที่ยวพาครอบครัว มาเดินเล่น นั่งเล่นและซื้ออาหารรับประทาน​ตามชายหาดกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ประกอบการต่างๆ ในเมืองพัทยากลับมาคึกคักอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน