X

มอบที่ตรวจ ATK ข้าวสาร อาหารแห้งให้บ้านครูจา และ สรงน้ำพระ-รดน้ำขอพร

ไดอาน่ากรุ๊ป พัทยา ร่วมกับ  สมาคมนักข่าวพัทยา มอบที่ตรวจ ATK ข้าวสาร อาหารแห้งให้บ้านครูจา และ สรงน้ำพระ-รดน้ำขอพรป้าน้อย ผู้ใหญ่ที่นับถือ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา ได้ร่วมกับ สมาคมนักข่าวพัทยา จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันปีใหม่ไทย โดยนางโสภิญ เทพจักร์ กรรมการผู้จัดการ ไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา  ได้รับมอบให้ นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา  นำเครื่องอุปโภค-บริโภค ข้าวสาร น้ำ มาม่า และชุดตรวจ ATK  มอบให้กับศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา)

 

 

นอกจากนี้แล้ว  นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา และนักข่าวพัทยา ได้สรงน้ำพระ รดน้ำขอพร นางโสภิญ เทพจักร์ กรรมการผู้จัดการ ไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา  รวมถึงผู้ใหญ่ที่นับถือ ก่อนที่จะเดินทาง ไปที่ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) โดยนำสิ่งของต่างๆไปมอบให้ นายศุภกร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ฯ

นายศุภกร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา)  ช่วงการแพร่ระบาดของโควิดทำให้เด็กหลายคนมีติดเชื้อโควิด ซึ่งทำให้ในช่วงนี้สถานการณ์ลำบากทำให้ศูนย์ประสบปัญหาในเรื่องที่ตรวจ ATK อาหารแห้ง และอาหารสด ซึ่งก็ขอบคุณป้าน้อย และสมาคมนักข่าวพัทยาที่ได้นำมาช่วยเหลือ และผู้ใจบุญท่านใดสนใจบริจาคก็สามารถติดต่อที่ ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา)

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน