X

เก๋งชนคนงานทำสายไฟ ตาย 3 สาหัส 1

เก๋งฝ่าด่านตรวจให้ของลับ ก่อนเสียหลักข้ามถนนชนคนงานทำสายไฟ ตาย 3 สาหัส 1
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เมื่อเวลา 21.10 น. ของวันที่ 5 เม.ย.65 ร.ต.อ.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งข้ามเลนถนนชนคนงานทำสายไฟลงดิน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนน สาย 3126  ท่าอากาศยานอู่ตะเภา- ท่าเรือจุกเสม็ด กม.ที่ 6  ต.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ ทหารเรือ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต กระเด็นกระจัดกระจายเต็มท้องถนน พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 1ราย ทราบชื่อ นายโซ อายุ 19 ปี ชาวพม่า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำ CPR ก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ ทหารเรือ และ รพ.สัตหีบ กม.10 ทราบชื่อ นายสุรชัย อิ่มน้อย อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ส่วน นายปรีชา แซ่อื้อ อายุ 58 ปี และนายริน ชาวพม่า ทั่งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา  โดยนางสาวฟ้า ชาวพม่า  แฟนของนายโซ   ผู้ตายในที่เกิดเหตุได้ร้องไห้จนเป็นลมในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นคนงานทำสายไฟลงดิน  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ. ใกล้กัน พบรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีบอร์น ทะเบียน กพ – 3725 อยุธยา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคนขับไว้   ทราบชื่อ นายฤทธิรงค์ มีโชคสม อายุ 49 ปี  ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลฯ เนื่องจากซี่โครงหัก  ซึ่งจะได้มีการเจาะเลือดตรวจแอลกอฮอล์ ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่

ด้าน ร.ต.อ. สัญญา ไชยโสต รอง สวป. สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ขณะตั้งด่านจุดตรวจ จุดสกัด ถนนสุขุมวิท บริเวณ กม.2 ขาออกสัตหีบ นายฤทธิรงค์ คนขับรถเก๋ง ได้ขับรถเข้ามาบริเวณจุดตรวจ ก่อนจะไม่ยอมหยุดรถ ขับรถฝ่าด่านเกือบชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดีที่เจ้าหน้าที่กระโดดหลบทัน ก่อนจะให้ของลับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขับรถหลบหนีไป ด้านเจ้าหน้าที่ได้ขับรถกระบะตำรวจติดตามแต่  นายฤทธิรงค์ ขับรถด้วยความเร็ว ก่อนจะติดตามจนมาพบว่าได้ขับรถเสียหลักข้ามเลนไปชนคนงานทำสายไฟลงดิน จนมีผู้เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บ ดังกล่าว

ด้าน นายธงชัย ทองจุลละ อายุ 47 ปี คนงานทำสายไฟลงดินกล่าวว่า ขณะ กำลังทำงานช่วงตอนกลางคืนได้ยินเสียงดัง คล้ายรถชนที่กั้นถนน ก่อนที่จะมีรถยนต์พุ่งเข้ามาที่กลุ่มคนงาน ที่กำลังขุดวางท่อใต้ดินเพื่อนำสายไฟลงดิน โดยที่ทุกคนไม่ทันตั้งตัว ชนกวาดร่างทั้ง 4 คน กระจัดกระจายไปเต็มพื้นถนน จนทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน