X

สลดปัญหาในครอบครัว พ่อตัดสินใจยิงแม่และลูกชาย

สลดปัญหาในครอบครัว พ่อตัดสินใจยิงแม่และลูกชายในโรงเรียนชลราษฎรอำรุงวันมอบตัว เป็นเหตุให้พ่อและลูกชายเสียชีวิต แม่ได้รับบาดเจ็บ

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 2 เมษายน ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันตายภายในโรงเรียนชลราษฎรอำรุง อ.เมือง จ.ชลบุรี บริเวณโรงอาหาร จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายอนุชา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/336 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตพบว่าถูกยิงจากขมับซ้าย ทะลุขมับขวา และ ด.ช.องศา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 13 ปี ลูกชายนายอนุชา ถูกยิงบริเวณหน้าผากกระสุนทะลุท้ายทอย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีคือ นางอารีสศรา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 49 ปี ภรรยาของนายอนุชาถูกยิงเข้าบริเวณลำตัว 2 นัด ที่เกิดเหตุพบปืนสั้น 1 กระบอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางอารีสศราพร้อมด้วยลูกชาย ด.ช.องศา ได้ขับรถเก๋งฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน สฬ 9939 กรุงเทพฯ มาที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อพาลูกชายมามอบตัว เนื่องจากสอบเข้าโรงเรียนชลราษฎรอำรุงได้ หลังจากนั้นนายอนุชา ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งท 3034 ชลบุรี ตามมา เพื่อตกลงปัญหาภายในครอบครัว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงได้ใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมายิง นางอารีสศรา และ ด.ช.องศาทันที หลังจากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ทางด้านนายสมเจตน์ แสงปัญญาลิขิต รองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และศิษย์เก่าโรงเรียนชลราษฎรอำรุง กล่าวว่า ตนเองทราบข่าวจึงได้รุดมาดูที่เกิดเหตุ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า วันนี้เป็นวันมอบตัวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชลราษฎรอำรุง สาเหตุที่ยิงกันคาดว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว ส่วนผู้หญิงที่ถูกยิงนั้นได้รับบาดเจ็บและนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า นายอนุชามีปัญหาในครอบครัว โดยนางอารีสศราประกาศขอแยกทาง ทำให้นายอนุชาไม่พอใจ และได้ตามมาใช้อาวุธปืนยิงเมียและลูก หลังจากนั้นได้ตัดสินใจยิงตัวเองตายตาม
เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน