X

เมษาฮาเฮ เที่ยวฟรี กับเทศกาล มหัศจรรย์ Fun Fest 2022

​เลเจนด์สยาม พัทยา จัดโปร เมษาฮาเฮ เที่ยวฟรี กับเทศกาล มหัศจรรย์ Fun Fest 2022

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เอ๋-นรินทร์ ณ บางช้าง ผู้บริหาร เลเจนด์ สยาม พัทยา กล่าวว่า เลเจนด์ สยาม พัทยา และ ณุศา ซีเอสอาร์ ประกาศจัดกิจกรรมความสนุกสุดยิ่งใหญ่ตลอดเดือน เมษายนพร้อมปรับโฉมใหม่  สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ กับเทศกาล “มหัศจรรย์ Fun Fest 2022” ในทุกวันศุกร์-เสาร์  ตลอดทั้งเดือนเมษายนอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขนทัพศิลปินชื่อดังมากมายอีกทั้ง Production

 

สำหรับ งาน “มหัศจรรย์ FUN FEST” ที่ เลเจนด์สยาม พัทยา ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปี  จัดหนักจัดเต็มความสนุกในทุกวันศุกร์ และ วันเสาร์ ตลอดทั้งเดือนเมษายน ด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น บอลลูนยักษ์ หลากหลายรูปแบบ ที่เรืองแสงสวยงามยามค่ำคืน ว่าวลมแฟนซี รูปร่างต่างๆ ขนาดใหญ่ยักษ์ ที่ลอยวิบวับท่ามกลางท้องฟ้า ตามจุดต่างๆของเลเจนด์ สยาม พัทยา ท่องเที่ยวชมไร่กัญชา มหัศจรรย์กับทุ่งสีเขียวขจีเต็มทุ่งแบบสุดฟิน ชมพิพิธภัณฑ์กัญชา “Museum Cannabis”  ความมหัศจรรย์ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะมีแบบนี้ในเมืองไทย ชมและถ่ายภาพสุดแนว เก๋ไก๋ สไตล์คุณ ในโซน “รักดอก The Portrait” ความมหัศจรรย์บนภาพถ่ายท่ามกลางดอกไม้นับพันกว่า 100 มุม เที่ยวเล่นในโซนงานวัด สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ พร้อมก่อกองทราย ขนทรายเข้าวัด และ วันที่ 15  -16 เม.ย พบกับการประกวดเทพีสงกรานต์ , นางฟ้าจำแลง มอบรับของรางวัลมากมาย

 

นอกจากนี้ “บ้านแม่นาค” ความน่ากลัว สุดระทึกที่ติดอันดับความน่ากลัว 1 ใน 5 ของเอเชีย

รวมถึง ตะลุยชิม ช้อป ชิล กับ Food Truck และร้านอาหารที่เข็นเมนูกัญชา เมนูเพื่อคนรักสุขภาพ และชื่นชอบความละมุนของพืชสีเขียว ที่ขนมากันเต็มคันรถ

ทั้งนี้ทางเลเจนด์ สยาม พัทยา ได้ปรับเวลาการเข้าชม จากที่เดิม 10.00-18:00 น. เป็น เวลา 16.00-21.00 น. เพื่อให้การเดินเที่ยวชมทั้งโครงการได้แบบชิลๆพร้อมกับดื่มด่ำกับบรรยากาศเย็นสบาย เดินชมแสง สี ยามค่ำคืน ที่จัดแสดงทั่วโครงการ และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ที่จะเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเข้มงวด

  • เพิ่มเพื่อน 
    ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน