X

การ์ดทีทาว์นชี้แจงไม่ได้ทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว

การ์ดทีทาว์นชี้แจงไม่ได้ทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวตามที่เป็นข่าว วอนสังคมเข้าใจ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีการ์ด ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับบัตรเจ็บบริเวณหน้าตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดืนทางไปถามข้อเท็จจริงกับ นาย ยุทธนา สันติประสิทธิ์กุล อายุ  28 ปี  การ์ดที่อยู่ในเหตุการณ์ในร้านเล่าเหตุการณ์ให้ฟังถึงเหตุการ์ณมีการทำร้ายนักท่องเที่ยวตั้งแต่แรกให้ฟังว่า ตอนแรกช่วงเวลา 20.00 น. ว่านักท่องเที่ยวดังกล่าวได้กินในร้านภายในโซน แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน จึงได้เข้าไปร้านดังกล่าวเพื่อเครียร์ให้แต่เกิดมีหารปะทะคารมกันนิดหน่อยแต่นักท่องเที่ยวดังกล่าวก่อนที่จะออกไป

จากนั้นไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวกลับมาเมื่อไรไม่ทราบแต่รู้ว่า 21.00 น ก็กลับมากินอีกร้านมีเสียงโวยวายตามประสาคนเมาก็ไม่ได้สนใจ จนช่วง 23.00 น.ไปกินเหล้าอีกร้านแต่ทางร้านไม่ขายให้เนื่องจากเลยเวลาแล้ว นักท่องเที่ยวดังกล่าวก็ได้โวยวาย ทางร้านจึงแจ้งพวกการ์ดกกลุ่มของตนออกนอกพื้นที่ ก็มีการปะทะคารม ซึ่งตนก็พยายามให้นักท่องเที่ยวขึ่นวินกลับ แต่พอจะถึงวิน นักท่องเที่ยวได้สวนหมัดมา แต่ทางน้องของตนก็ได้ผลักไปทำให้นักท่องเที่ยวล้ม หัวฟาดเสาทำให้เกิดปัญหา ซึ่งตนก็แสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งอยากให้ฟังพวกตนพูดด้วย ซึ่งไม่มีใครอยากทำเพราะทำอะไรก็มีแต่ข้อเสียมา

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน