X

เทศกิจนาจอมเทียนยังอนุญาตให้ผู้ประกอบการใช้พื้นที่ชายหาดที่ถมทะเล

พิลึกเทศกิจนาจอมเทียนยังอนุญาตให้ผู้ประกอบการใช้พื้นที่ชายหาดที่ถมทะเลเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 65 ทางด้านนายอเนก ชาติเชื้อ เจ้าพนักงานเทศกิจ  เทศบาลนาจอมเทียน นำกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับการร้องจากประชาชนพบว่าผู้ประกอบการร้านอาหารนำไฟระยิบระยับไปตั้งบริเวณพื้นที่ถมชายหาดนาจอมเทียน

จากการตรวจสอบพื้นที่ชายหาดบริเวณดังกล่าวพบว่ามีการตกแต่งไฟระยิบระยับตามที้เป็นข่าวจริงโดยทางเจ้าหน้าที่ได้เดินเข้าไปประชาสัมพันธ์กับผู้ประกอบการร้านอาหารโดยบอกว่าเป็นการนำไปมาตกแต่งและนำเก้าอี้สไตล์แคมปิ้งมาให้ลูกค้านั่งนั้นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมแต่จากการพูดคุยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังอนุญาตให้ร้านดังกล่าวสามารถตั้งโต๊ะขายอาหารได้แต่เน้นย้ำให้เก็บตามเวลาและรักษาความสะอาดพื้นที่ดังกล่าวด้วยส่วนในเรื่องความผิดจะนำเสนอนายปลัดอำเภอนาจอมเทียนหากมีความผิดทางเจ้าหน้าที่อำเภอก็จะเสนอเรื่องการทำป้ายมาปักเพื่อไม่ให้ผู้ประกอบการนั้นฝ่าฝืนแอบลักลอบนำเก้าอี้มาให้ลูกค้านั่งบริเวณชายหาด

สอบถามนายไพโรจน์  คณาพิทักษ์พงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้าน มหาเศรษฐี ซีฟู้ด พูดด้วยว่าตนก็ทราบดีว่ามีความผิดแต่เพื่อความอยู่รอดของปากท้องและลูกน้องหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19ทำให้ยอดขายนั้นตกหล่นหายไปเยอะตนจึงต้องหาแนวคิดในการดึงลูกค้าเพื่อให้มีลูกค้านั้นเข้ามาใช้บริการเลยคิดนำไฟระยิบระยับมาตกแต่งและนำเก้าอี้แคมป์ปิ้งมาให้ลูกค้านั่งบริเวณพื้นที่ชายหาดนาจอมเทียนอย่างไรก็ตามตนเองก็รู้ดีว่ามีความผิดตามข้อกฎหมายแต่อย่างไรก็ตามที่ทำไปเพื่อความอยู่รอดของร้านตนและลูกน้องค่าเช่าร้านค่าไฟหากเจ้าหน้าที่ประกาศไม่ให้ตั้งก็พร้อมยินดีที่จะปฏิบัติตามคำสั่ง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน