X

ขนมปังฝรั่งเศสจากฝีมือคนไทย

ขนมปังฝรั่งเศสจากฝีมือคนไทยประสบการณ์นานกว่า 17 ปี เปิดแล้วที่พัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร้านอาหารฝรั่งเศส ใครๆ ก็รู้จักร้าน เดอะ บักเก็ต หัวหิน ชะอำ   ซึ่งเป็นร้านอาหารฝรั่งเศษที่เปิดมานานกว่า 17 ปี โดยได้มาเปิดอีกสาขาที่พัทยา โดยเลือกสวนนุงนุช เมืองพัทยา มาเป็นสาขาที่พัทยา โดย ร้านเดอะบักเก็ต เป็นร้านอาหารฝรั่งเศษ แบร์น คนไทย ทำโดยคนไทย โดยร้านเดอะบักเก็ต เป็นร้านขนมปังฝรั่งเศษ โดยนักท่องเที่ยวมักนิยมซื้อขนมปังต่างๆ ติดมือไปยังที่พัก หรือไม่ก็ซื้อขากลับบ้าน โดยเมนูที่ที่มักจะซื้อก็คือ พายต่างๆ พวกไส้เนื้อ ไส้ตับ อีกอย่างที่ได้รับความนิยมของร้านนี้ก็คือ บัตเตอร์ฟลายครับ นอกจากเบเกอรี่แล้ว ด้านในมีตู้เย็นของขายจำนวนมากให้เลือก เช่น ขนมปังฝั่งเศษ ตับหมู ตับไก่

น.ส. ณัฐภรณ์ พิทักษ์เผ่า หรือ โบว์ เจ้าของร้านกล่าวว่า   สินค้าที่ขายดีที่ร้านมีหลายอย่าง อาทิเช่น มินิบัตเตอร์ฟลาย ขาไก่แป้งกรอบ ซึ่งจะมีรสชาติที่หวาน รวมไปถึงขนมปังที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดซึ่งแช่แข็งจะอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อไปอุ่น และสามารถทำเป็นขนมปังแซนวิทที่บ้านได้ สามารถรับประทานกับตับบดได้ ซึ่งร้านเดอะบักเก็ตเปิดมาแล้ว 3 สาขา ได้แก่สาขาแยกชะอำ สาขาที่ 2 สาขาใกล้วังไกลกังวล สาขาที่ 3 อยู่ใกล้กับแม็คโครหัวหินซึ่งเปิดมานานกว่า 17 ปี  ซึ่งลูกค้าหัวหินและชะอำมีจำนวนมาก

เนื่องจากสินค้าที่ขายอยู่ในร้านจะเป็นซิกเนเจอร์ของหัวหินและชะอำ ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาซื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่มาเปิดสาขาที่สวนนงนุชพัทยา เนื่องจากเป็นแบนด์คนไทย เพื่อที่จะสามารถดึงให้นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวสวนนงนุช และพัทยา ได้มีโอกาสได้ซื้อสินค้าเป็นของฝากให้กับคนอื่นๆ สาขาที่สวนนงนุชจะเน้นลูกค้าที่ซื้อกลับไปบ้าน ซึ่งทั้งวัตถุดิบ และสูตรต่างๆจะมาจากต่างประเทศแต่นำเอามาดัดแปลงเพื่อให้มีรสชาติถูกปากคนไทย ราคาสินค้าขนมห่อเริ่มต้นที่ 50 บาท ส่วนขนมปังจะเริ่มต้นที่ 30 บาท ลูกค้าสามารถเดินทางเข้ามาสวนนงนุช ร้านจะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของสวนนงนุช ซึ่งร้านเดอะบักเก็ตเป็นร้านที่สินค้าราคาไม่แพง มีคุณภาพที่ดี ซึ่งเปิดขายมาแล้วกว่า 17 ปี เป็นตัวการันตีความอร่อยและถูกปากนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

 

 

 

นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า สวนนงนุชมีการพัฒนาไม่หยุด สิ่งที่สวนนงนุชต้องการคือความแปลกใหม่ ซึ่งร้านบักเก็ต เป็นร้านที่ขายดีมากที่หัวหินและชะอำ ซึ่งเป็นขนมปังที่ขายอยู่ที่ฝรั่งเศสและประสบความสำเร็จ ทางสวนนงนุชก็ได้เชิญชวนเจ้าของมาเปิดอีกสาขาที่สวนนงนุชพัทยา ซึ่งร้านเดอะบักเก็ตอยู่ตรงบริเวณด้านหน้าชาลชลาสามารถเดินเข้ามาซื้อได้เลยก่อนที่จะเข้าไปยังภายในสวนนงนุช ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางไปเที่ยวหัวหินและชะอำจะต้องแวะซื้อสินค้าร้านเดอะบักเก็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางสวนนงนุชก็อยากจะให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสวนนงนุชได้ซื้อของฝากไปฝากคนอื่น ๆ ซึ่งสวนนงนุชก็ได้นำร้านเดอะบักเก็ตมาตั้งไว้ที่สวนนงนุชเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวไปซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน