X

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ส่งความสุข มอบความรัก

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ส่งความสุข มอบความรักให้สัตว์ป่า สร้างสีสัน ในวันวาเลนไทน์
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จัดกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก Valentine’s day มอบความรักให้กับสัตว์ป่า ด้วยการมอบอาหารที่สัตว์แต่ละชนิดชื่นชอบ เนื่องในวันแห่งความรัก ซึ่งทางสวนสัตว์ได้ทำการตกแต่งสถานที่ภายในส่วนแสดงสัตว์ให้เต็มไปด้วยดอกไม้ และบรรยากาศให้เข้ากับวันวาเลนไทน์ พร้อมกับให้คู่รัก ครอบครัว เพื่อนสนิท ได้ถ่ายภาพ กับซุ้มหัวใจและดอกไม้ที่จัดขึ้นอย่างสวยงาม

13 กพ.65 นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ในเทศกาลวันแห่งความรัก สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้ส่งมอบความรักให้กับสัตว์ป่า ด้วยการให้อาหารที่สัตว์แต่ละชนิดชื่นชอบ เช่น หนอนในหลอดแก้วที่ตกแต่งด้วยลวดลายหัวใจของเมียร์แคท หวานเย็นขาหมูรูปหัวใจให้สิงโตขาว ผลไม้ที่มีสีแดง เช่นชมพู่และแตงโม ตัดแต่งเป็นรูปหัวใจประดับบนกิ่งไม้ของน้องลีเมอร์ ลูกบอลหรรษาสีแดงของเสือโคร่งอินโดจีน และวงหญ้ารูปหัวใจให้กับแรดขาว ทั้งนี้ยังเป็นการช่วยส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ (Enrichment) กระตุ้นพฤติกรรมตามธรรมชาติ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ อีกด้วย เพื่อให้รับรู้ว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียวก็แสดงความรัก ความอบอุ่นให้กับสัตว์ป่าด้วยเช่นกัน โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 14 กุมภาพันธ์ นี้

นอกจากนี้สวนสัตว์เปิดเขาเขียวมีการจัดกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวที่ได้ร่วมสนุกรับของรางวัล และบัตรส่วนลดเที่ยวชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ช็อป ชิม อาหาร สินค้าจากองค์การสะพานปลา และชมกิจกรรมออนไลน์ ผ่านการไลฟ์สดกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊กของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ด้วย
สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-318-444

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน