X

เมืองพัทยาจัดระเบียบป้าย

เมืองพัทยาจัดระเบียบป้ายที่ยื่นออกบนถนน ตามโครงการ นีโอพัทยา
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

 

นายคริส เชิดสุริยา หัวหน้าฝ่ายควบคุมอาคารสำนักการช่างเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พนักงาน สำนักการช่างเมืองพัทยา ลงพื้นที่รื้อถอนป้ายที่ยื่นออกมาบริเวณทางสาธารณะ บริเวณถนนพัทยากลางสาย 3 ลงไปจนถึงบริเวณชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการจัดระเบียบความเรียบร้อยในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อที่จะให้ทางการไฟฟ้าได้ดำเนินการนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงพื้นดินบริเวณพัทยากลาง

 

นายคริส เชิดสุริยา หัวหน้าฝ่ายควบคุมอาคารสำนักการช่างเมืองพัทยา กล่าวว่า สืบเนื่องจากโครงการของการไฟฟ้าที่จะนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงพื้นดิน โดยโครงการของการไฟฟ้าก็ได้ดำเนินมาจนถึงพัทยากลาง ซึ่งก็มีป้ายร้านต่างๆ ที่ทำให้โครงการนำสายไฟฟ้าลงดินเกิดความไม่สะดวก ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ได้เข้ามาช่วยจัดระเบียบเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับโครงการ

ทั้งนี้ตามที่ นีโอ พัทยา พัทยาโฉมใหม่ ของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เพื่อพัฒนาให้เมืองพัทยามีความเจริญก้าวหน้า ทั้งยังเป็นการจัดระเบียบป้ายในพื้นที่เมืองพัทยา พร้อมทั้งปรับภูมิทัศน์โดยรอบเมืองพัทยาให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย หากผู้ประกอบการที่ไม่มีความสะดวกที่จะรื้อป้ายเองทางเมืองพัทยาก็ยินดีที่จะให้เจ้าหน้าที่รื้อป้ายให้และนำไปเก็บไว้ให้ หลังจากนี้เมืองพัทยาก็จะดำเนินการรื้อป้ายพัทยาใต้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน