X

พนักงานมาริโอหวิดดับติดพลิกคว่ำน้ำมันไหลท่วม

พนักงานมาริโอหวิดดับติดพลิกคว่ำน้ำมันไหลท่วม หลังรถเซฟเปลี่ยนเลนกระทันหันชนฟอจูนเนอร์เสียหลักหมุนชนรถเก็บขยะ
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ภาพพนักงานมาริโอพยายามเร่งปีนป่ายออกจากหน้ารถเก็บขยะเมืองพัทยาหลังจากพลิกคว่ำ แล้วเกิดน้ำมันไหลออกมาจำนวนมาก รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ ( 5 ก.พ. ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์  เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือหลังได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคัน  มีพนักงานมาริโอติดอยู่ในรถหลายราย  และรถเก็บขยะที่พลิกคว่ำมีน้ำมันไหลออกมาจำนวนมาก  เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยากลาง  เลยแยกไฟแดงพัทยาใต้มาเพียง  100 เมตร

 

ในที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเมืองพัทยาพลิกคว่ำบริเวณห้องคนขับยืนมาล่องน้ำกลางถนน และพบว่าน้ำมันได้ไหลออกมาจำนวนมาก  นอกนั้นยังพบพนักงานมาริโอยังอยู่ในห้องคนขับจำนวน 2 คน  และกำลังปีนไต่ขึ้นมาอส่างเร่งด่วนเพราะกลัวน้ำมันที่ไหลจะเกิดติดไฟแล้วลุกไหม้ โดยสามารถออกจากตัวรถได้ทุกคน  และมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้น้ำฉีดเพื่อป้องกันการเกิดการลุกไหม้ของไฟ  และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างที่เกิดเหตุ  รวมทั้งจัดการจราจรบริเวณดังกล่าว

นอกจากนั้นยังพบรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์สีขาว ทะเบียน ชฉ-3159 กทม. สภาพด้านหน้าขวาพังยับจอดแบบย้อนศรอยู่ข้างรถเก็บขยะ  และห่างกันยังพบรถเซฟเทรลเบลเซอร์  สีดำ  ทะเบียน 7 กผ-6085 กทม. จอดอยู่

ด้าน นายนิพล  ใจงาม  อายุ  30 ปี คนขับรถขยะ เล่าว่า ขณะขับรถเพื่อเอาขยะไปทิ้ง มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์สีขาว ทะเบียน ชฉ-3159 กทม. หมุนมาชนจนรถพลิกคว่ำดังกล่าว

ด้าน นายฐาปกรณ์  ดีจันทร์  อายุ  28 ปี ขับรถฟอจูนเนอร์  เล่าว่า กำลังขับรถกลับบ้านที่นครปฐม หลังมาเที่ยวที่เมืองพัทยา มาถึงจุดเกิดเหตุรถเซฟที่ขับตามหลังรถเก็บขยะทางเลนขวาสุด  และเปลี่ยนเลนมาเลนกลางที่ตนเองขับรถมาปกติ แล้วชนเข้าที่ท้ายรถรถตนหมุนไปชนรถเก็บขยะจนพลิกคว่ำ

นายเอกรัตน์  อุรัตน์ปัญญา อายุ 52 ปี คนขับเซฟ เล่าว่า กำลังขับรถไปทำงานในพื้นที่เมืองพัทยา มาถึงจุดเกิดเหตุได้เปลี่ยนเลนแล้วไปชนท้ายรถฟอจูนเนอร์ รถฟอจูนเนอร์เลยไปชนกับรถเก็บขยะ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาเร่งเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุทั้งหมดออกจาดถนนเนื่องจากมีการสะสมของรถที่ใช้เส้นทางดังกล่าวจำนวนมาก  ส่วนด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญคนขับทั้งหมดไปให้ปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน