X

เปิดลงทะเบียนเข้าไทยแบบ Test&Go และ โครงการ Sandbox จะทำให้ยอดท่องเที่ยวเพิ่ม

เมืองพัทยาพร้อมรับนักท่องเที่ยว หลังจากที่มีการเปิดลงทะเบียนเข้าไทยแบบ Test&Go และ โครงการ Sandbox จะทำให้ยอดท่องเที่ยวเพิ่มมากยิ่งขึ้น
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่ ศบค.มีมติขยาย Sandbox ในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี อ.บางละมุง เมืองพัทยา อ.ศรีราชา อ.เกาะสีชัง อ.สัตหีบ เฉพาะต.นาจอมเทียน ต.บางเสร่และเกาะช้าง จังหวัด ตราด  และเห็นชอบให้เปิดลงทะเบียนเข้าไทยแบบ Test&Go โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2565 นี้เป็นต้นไป

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่ ศบค. มีมติให้ขยาย Sandbox ในพื้นที่ อ.บางละมุง เมืองพัทยา อ.ศรีราชา อ.เกาะสีชัง อ.สัตหีบ เฉพาะต.นาจอมเทียน ต.บางเสร่ จะส่งผลให้พื้นที่ธุรกิจการท่องเที่ยวเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น โดยเราสามารถกำหนดพื้นที่ที่เป็น  Sandbox  และมีมาตรการที่ได้เสนอ ต่อ ศบค. ไปนั้น ทั้งในเรื่องการติดตามนักท่องเที่ยวเข้ามาเพื่อที่จะทำให้การดำเนินการตามโครงการ  Sandbox  นั้นได้เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งจะทำให้พื้นที่จังหวัดชลบุรี เป็นพื้นที่ธุรกิจท่องเที่ยวรวมไปถึงเศรษฐกิจของประเทศได้กระเตื้องขึ้น ทำให้เศรษฐกิจท่องเที่ยวฟื้นตัวโดยใช้  Sandbox เข้ามา หลังจากที่มีการเปิดลงทะเบียนเข้าไทยแบบ Test&Go และโครงการอื่นไว้แล้ว ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

เมืองพัทยาร่วมกับภาคเอกชนก็ได้เตรียมความพร้อม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการฉีดวัคซีนทั้งเข็ม 1 และเข็มกระตุ้นให้กับประชาชนในพื้นที่ เพื่อจะทำให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่ สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา รวมไปถึงพื้นที่ Sandbox ของจังหวัดชลบุรี
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน