X

ตรวจคัดกรองบุคลากรภาคท่องเที่ยว ตอบรับsandbox และTest&Go

สภาอุตสาหกรรมชลบุรี จัด 6,000 ชุด ATK ตรวจคัดกรองบุคลากรภาคท่องเที่ยว ตอบรับsandbox และTest&Go
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่  เซ็นทรัล มารีน่า พัทยา ลานจอดรถชั้น 1 1/2 นางชาดา เพี้ยงภักตร์ กรรมการผู้จัดการเอริเมนท์คลีนิก เวชกรรม พร้อมด้วย นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี รักษาการประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวชลบุรี นายบถญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นายพิสูจน์ แซ่คู นายกสมาคมโรงแรมภาคตะวันออก และตัวแทน 8 องค์ภาคท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นตรวจเยี่ยมการให้บริการโครงการตรวจ ATK เชิงรุก ให้กับพนักงานภาคบริการด้านการท่องเที่ยวพื้นที่เมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง

สำหรับโครงการตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ATK Free Test) เป็นความร่วมมือระหว่างสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เอลลิเม็นทส์คลินิกเวชกรรม และบริษัทออโรร่า เทค จำกัด จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวก่อนใช้บริการว่าภาคท่องเที่ยวมีความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในการให้บริการทุกครั้ง อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์การให้บริการของภาคท่องเที่ยว ซึ่งการตรวจคัดกรองหาเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK ในภาคท่องเที่ยวครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนชุดตรวจ ATK จำนวน 6,000 ชุด โดยจะจัดตรวจให้กับพนักงานภาคบริการที่เป็นคนไทยเท่านั้น และจะตรวจวันละ 500 ราย จำนวน 12 วัน ระหว่างวันที่ 24 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2565

ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ทั้งนี้การตรวจ ATK ในโครงการดังกล่าวจะสามารถลงทะเบียนผ่าน line://app/1656782735-OKPd6k5g?code=HT21869 และวอล์คอิน เข้ารับการตรวจที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า พัทยา ตามวันและเวลาที่กำหนด

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน