X

หนุ่มหึงโหดจับได้แฟนสาวปันใจมีชายอื่นก่อนหยิบมีดแทงแฟนสาวดับ

หนุ่มหึงโหดจับได้แฟนสาวปันใจมีชายอื่นก่อนหยิบมีดแทงแฟนสาวดับคาที่ ก่อนใช้มีดแทงตัวเองบาดเจ็บสาหัส
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 16 ม.ค.65 พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกัน เหตุเกิดภายหมู่บ้านงามเจริญ3 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังแจ้งพร้อมมูลสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุตรวจสอบบ้านเลขที่ 45/47 เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.อภินญา ศีริจันทร์ดา อายุ 39 ปีนอนจมกองเลือดสภาพร่างพรุ่นตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าหัวเข่าซ้าย หน้าอก แขนซ้าย ข้างกันพบแฟนหนุ่มทราบชื่อคือนายธีระศักดิ์ นาคเปรม อายุ 29 ปี สภาพนอนกอดแฟนสาวจมกองเลือดมีแผลบริเวณหัวไหล่ คอ หน้าอก สภาพหายใจโรยรินเจ้าหน้าทำการปฐพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเร่งเคลือนย้ายรักษาต่อที่ รพ.บางละมุง จากการตรวจสอบภายในจุดเกิดเหตุพบมีดปลายแหลมตกอยู่ที่พื้นพร้อมคราบเลือดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุเพื่อทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยระเอียดอีกครั้ง

ต่อมาน.ส.น้อย สุย่านาง 48 ปี ญาติฝ่ายชายเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ด้วยว่าตนนั้นได้นอนอยู่ที่บ้านของตนโดยนายธีระศักดิ์ นาคเปรม (แฟนคนตาย)โทรมาบอกกะแฟนตนว่ากำลังจะแทงเมียตัวเองหลังจับได้ว่าแอบปันใจหนุ่มอื่นแต่ไม่คาดว่าจะทำจริงๆ หลังทราบเรื่องจึงรีบมาที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเก็บรายละเอียดในจุดเกิดเหตุเพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนในที่เหตุทราบว่า ฝ่ายชายได้ก่อเหตุแทงแฟนสาวดับก่อนจะเอามีดหันกลับมาแทงตัวเองเจ็บสาหัส ซึ่งเบื้องต้นได้นำตัวส่ง รพ.เพื่อทำการรักษาต่อไป
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน